LÀO, tiền số (crypto) được hợp thức hóa

Hôm 11/6/2018 Sàn giao dịch LÀO tại Viên Chăn đã chở thành sàn giao dịch đầu tiên cấp phép cho việc giao dịch tiền điện tử, một bước tiến quá lớn và quá táo bạo cho việc đón xu hướn công nghệ, cấp phép này sẽ mang lại nhiều thách thức nhưng cũng rất nhiều cơ hội trong tương lại cho Quốc gia Đông Nam Á này. <<sửa trâu cày coin>>

sàn crypto của lào

Tháng 7 tới đây, Viên Chăn sẽ kích hoạt một hệ thống máy ATM có tích hợp giao dịch Crypto, trước mắt hệ thống cho sử dụng 7 loại tiền số là: Bitcoin, Universal Currency, US Dolar, Russian Ruble, Thai Bath, Singapore Dollar và Lao Kip.

atm lao kip

Việc chính phủ thay đổi cách nhìn trong công nghệ với khẩu hiệu (sologan): Trao đổi tốt nhất, công nghệ tốt nhất. Viên Chăn sẽ là sàn giao dịch đầu tiên áp dụng công nghệ Crypto để đạt được sự chính xác và minh bạch nhanh chóng.

lao kip

Một Quốc Gia ở tầm phát triển như LÀO chấp nhận tiền số thì rất đáng quan tâm, tuy LÀO còn cần rất nhiều thứ để đưa tiền số vào thực tế, nhưng đây là quyết định sẽ được rất nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Ả Rập,.. ủng hộ và lợi ích của tiền số sẽ giúp LÀO phát triển đời sống hưởng thụ hơn cho người dân.

Xem thêm: Sửa máy tính tại nhà Quận 1, sửa máy tính tại nhà Quận 10