SỬA TRÂU CÀY BITCOIN – MÁY ĐÀO BITCOIN TẬN NƠI TPHCM

ALO: 028.6673 9648 - 0909.167 388 - 0946.36 86 36

Ở TỈNH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ THUẬN LỢI VẬN CHUYỂN TRÂU (MÁY ĐÀO COIN) HOẶC VGA

NHẬN: Sửa VGA từ dòng RX470/ GTX1050 trở về sau và linh kiện của máy đào coin: Mainboard, nguồn,.. và ASIC

Sửa máy ASIC coin

Công nghệ khai thác các đồng coin hỗ trợ phát triển xu hướng Bitcoin đã diễn ra nhiều năm, và hầu hết Máy đào đang đi vào giai đoạn không còn bảo hành của Nhà Sản Xuất và đơn vị bán, nên thường xẩy ra các sự cố sau:

máy đào bitcoin

- Hệ Điều Hành thường xuyên lỗi: Phần lớn lỗi do không triệt được update của windows (đối với máy sử dụng window, nên sử dụng linux để ổn định HĐH), còn lại là lỗi do tin chỉnh VGA không tốt làm máy ngắt nhiều lần gây lỗi HĐH.

- Dây RISER kết nối giữa PCI-ex trên main với VGA: dây này không thông dụng nên cần khách cần mua dư vài sợi để dự trữ vì dây này có chế độ bảo hành chỉ 1 tháng.

- Máy tự tắt ngang, mainboard thiết kế cho trâu được gắn FAN thông dụng nên chất keo tản nhiệt cho CPU có chu kỳ thấp hơn rất nhiều so với VGA, nên thường khô keo trước so với VGA

- Nguồn xuống cấp: Những trường hợp liên quan đến tụt mhz trên 1 hoặc vài VGA phần lớn do nguồn cung cấp điện không đủ, nguồn này vẫn sửa được với chế độ bảo hành 3 tháng

- VGA xuống cấp: Thời gian sau 2 năm hoạt động liên tục sẽ làm khô keo cho VGA và tạo độ nóng cao liên tục cho CHIP VGA dẫn đến xuống cấp chip. Những trường hợp làm lại VGA chỉ đạt được khoản 70% tốc độ mhz so với VGA mới.

- Còn lại những linh kiện khác thì khách có thể tự thay thế hoặc vệ sinh.

HẦU HẾT NHỮNG MÁY ĐÀO CÓ THỜI GIAN HƠN KHAI THÁC HƠN 12 THÁNG NÊN CHO CẤP TỐC VIỆT BIÊN NHẬN VỀ VÌ:

sửa máy đào coin

- Do độ phức tạp của trâu là nhiều VGA, nhiều riser, nhiều đường cắm nguồn. Làm tại chổ mất rất nhiều thời gian, có thể dẫn đến không hiệu quả sau khi khắc phục.

- Kỹ thuật làm được máy đào công nghệ này rất ít, nên chi phí ngày có kỹ thuật rất cao.

- Rủi ro chạm cháy cao: Nguồn điện và rỉ sét chân các nối cáp sẽ gây cháy nổ cao

- Biên nhận về Công ty, máy đào sẽ được dọn lại từ A đến Z, sẽ có độ bền cao hơn giúp lợi nhuận của khách hàng không bị thiệt nhiều.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KỸ THUẬT MÁY ĐÀO COIN KHẮC PHỤC TẠI CHỔ

cấu hình tool đào bitcoin

- Cài đặt lại HĐH, driver

- Flash (Mod + msi) lại VGA nếu khách cần

- Cài đặt tool đào coin theo yêu cầu

- Vệ sinh cơ bản trâu (không can thiệp đến VGA)

- Chuẩn đoán do VGA hay các linh kiện còn lại

VỀ CHI PHÍ CHO DỊCH VỤ KHẮC PHỤC SỰ CỐ TRÂU VÀ HỒI PHỤC MÁY ĐÀO COIN (TRÂU ĐÀO): Không có bảng giá cụ thể, đang là thoả thuận giữa Công ty và khách hàng, trong 3 trường hợp sau:

sửa trâu đào coin

Trường hợp 1: Khách yêu cầu kỹ thuật qua tận nơi, nếu kỹ thuật chuẩn đoán ra lỗi mà khách không có nhu cầu sửa chữa, hoặc không cho biên nhận sửa chữa. Thì Cấp Tốc Việt sẽ thu phí dịch vụ kiểm tra và tư vấn là 200.000VNĐ

Trường hợp 2: Khi biên nhận về Công ty, tư vấn khách không đồng ý và yêu cầu trả lại Máy thì Cấp Tốc Việt thu phí dịch vụ là 300.000VNĐ

Trường hợp 3: Nhiều trường hợp không thể báo giá trước khi sửa, vì báo giá theo cách đó sẽ rất cao,nên cần phải tác động vào phần cứng để xem lỗi ở những vị trí nào. Do đó những trường hợp đó khách hàng yêu cầu trả lại nguyên thuỷ sẽ gây khó khăn cho Cấp Tốc Việt, mong khách suy xét trên việc tín nhiệm để chúng ta có một dịch vụ tốt cho tương lại của máy đào coin.

Hai khoản phí trên đều đã được cân nhắc về độ phức tạp và khó khi cung cấp dịch vụ này, rất mong khách hàng xem rõ để tránh không hài lòng về sau. Cấp Tốc Việt nói không với tiêu cực trong nghề, nên chúng tôi báo giá đều có giá trị dịch vụ tương ứng, ngay cả khi trả máy cho khách vẫn đảm bảo 100% là không gây hại cho máy.

Xem thêm: sua may tinh tan noi quan 9, sua may tinh tan noi quan 12