Việc gặp sự cố in ấn là điều bình thường, chẳng hạn như khi chất lượng đầu ra của bạn không được như ý muốn nhưng đó là sự cố bình thường đối với một máy in. Nhưng khi máy của bạn gặp trục trặc không thể giải thích được hoặc là lặp lại một lỗi liên tục trong một thời gian dài thì đó là lúc bạn nên xem xét đến việc gặp các chuyên gia để được tư ấn và sửa chữa máy in. Xem thêm về Mẹo tránh kẹt giấy trong máy in của chúng tôi.
 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Máy in bị hỏng có thể ảnh hưởng hiệu suất làm việc của bạn hoặc nguyên tập thể công ty, dẫn đến lãng phí thời gian và tiền bạc. Nó được khuyến khích để sửa chữa càng sớm càng tốt để ngăn ngừa sự cố thêm trong tương lai. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn cần sửa máy in trước khi nó gặp chuyện tệ hơn.
 
 

1. Thời gian khởi động của máy in lâu

 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Hầu hết các máy in đều cần thời gian để có thể khởi động hoàn toàn trước khi in nên có thể máy của bạn cũng sẽ tốn một ít thời gian ch việc đó. Nhưng nếu máy in của bạn có vẻ mất nhiều thời gian hơn trước để có thể sẵn sàng sử dụng thì có thể có vấn đề với cảm biến nhiệt của máy in. Bạn có thể muốn liên hệ với dịch vụ máy in nếu điều này xảy ra thường xuyên vì nếu để quá lâu thì lỗi sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. 

2. In ra chất lượng kém

 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Điều cuối cùng bạn muốn trên tài liệu của mình là bất cứ thứ gì có thể làm hỏng chất lượng của nó. Một vấn đề phổ biến là khi các dòng thừa hoặc các đốm màu hiển thị trên giấy mà không được báo trước. Khi chúng xuất hiện, đó là dấu hiệu cho thấy trục lăn mực bị lỏng hoặc bị đứt. Một trong những giải pháp là bạn phải thay trục lăn mực càng sớm càng tốt. Bản in mờ, nhòe hoặc không in được và bị nhòe hoặc chảy máu do mực in không được ra đều là điều mà bạn sẽ thường gặp trong máy in cũ có thể gây ra cho chúng ta.Nếu như bạn phân vân không biết thay thay hộp mực như thế nào thì chúng tôi có cung cấp dịch vụ nạp mực máy in tận nơi tphcm giá rẻ uy tín. Vì vậy, máy in của bạn có dấu hiệu của bất kỳ sự cố nào trong số này và tạo ra bản in chất lượng kém, một lúc nào đó bạn sẽ phải nâng cấp lên một thiết bị mới hoàn toàn.

3. Kẹt giấy thường xuyên

 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Kẹt giấy là một trong những lỗi phổ biến nhất của máy in mà mọi người đều gặp phải nhưng nếu chúng thường xuyên xảy ra khi khay được nạp quá nhiều hoặc khi giấy không được lắp đúng cách. Chúng thường được giải quyết bằng cách loại bỏ trang tính có vấn đề. Nhưng khi tình trạng kẹt giấy bắt đầu trở nên thường xuyên, đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó không ổn. Khắc phục sự cố để kiểm tra và đảm bảo rằng khay giấy của bạn được căn chỉnh đúng cách. Xem có vật cản nào dẫn đến sự cố không. Nếu đã kiểm tra hết mọi thứ nhưng vẫn không biết tại sao máy bạn vẫn kẹt giấy thì bạn nên tìm đến chuyên gia để nhờ sự trợ giúp.

4. Tiếng ồn bất thường bất thường

 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Khi bạn bắt đầu đột nhiên nghe thấy những tiếng động bất thường như tiếng rít hoặc tiếng mài khi sử dụng máy in, tỉ lệ cao là máy in của bạn đang gặp vấn đề và cần được sửa chữa ngay lập tức. Mặc dù máy in phát ra tiếng ồn nhỏ khi hoạt động là điều hoàn toàn bình thường, nhưng nếu thiết bị của bạn phát ra tiếng ồn lớn và không giống với âm thanh mà máy in tạo ra trong lúc in thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo rằng có gì đó đang trục trặc bên trong. Giải pháp cho việc này là kéo giấy gây kẹt ra nếu gặp trường hợp kẹt giấy. Nếu tiếng ồn tiếp tục và cuối cùng trở nên tồi tệ hơn, điều đó có nghĩa là bạn đang gặp phải một vấn đề cần được chuyên gia sửa máy in xem qua ngay.

5. Tiêu thụ mực in quá mức 

 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Máy in laser của bạn dường như đang tiêu thụ một lượng lớn mực so với bình thường. Trừ khi bạn đang in nhiều, nếu không thì khả năng cao là mực bị rò rỉ. Điều này không chỉ gây lộn xộn mà còn có thể ảnh hưởng đến các linh kiện khác trong máy in, dẫn đến việc sửa chữa tốn kém hơn. Vì vậy hãy nhờ một chuyên gia sửa chữa máy in đánh giá tình hình sẽ giúp khắc phục sự cố trước khi nó vượt quá tầm tay. Chúng tôi cũng cung cấp thêm dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 7 để được tư vấn miễn phí.

6. Hiệu suất thấp và không nhất quán

 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Có lẽ bạn đang trong quá trình làm việc thì việc in ấn của bạn đột ngột dừng lại. Vấn đề khó chịu này có thể dẫn đến lãng phí thời gian và tiền bạc khi đang sản xuất. Khi hiệu suất của máy in thấp, có thể máy in đang gặp một trục trặc nào đó bên trong mà bạn không nhìn thấy. Nguyên nhân có thể là phần mềm nào đó của máy in bị lỗi và cần được các chuyên gia tìm hiểu kỹ.

7. Tiếp theo là gì?

 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Nếu bạn nhận thấy tất cả các dấu hiệu trên, bạn nên thu xếp để sửa chữa chuyên nghiệp ngay lập tức. Nếu mọi chuyện không vướt quá tầm tay người sửa chữa và chi phí mong muốn của bạn thì không nhất thiết phải thay thế máy in của bạn; chỉ cần gửi nó đến cửa hàng sửa chữa in ấn gần nhất và có một kỹ thuật viên xem xét. Đối với tất cả các trục trặc đã được đề cập, từ kẹt giấy đến các bộ phận bị hư hỏng, một kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ có thể giải quyết chúng. Chúng tôi cũng cung cấp thêm dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 9 để được tư vấn miễn phí.
 
Nhận biết lỗi máy in cần được sửa chữa
 
Đôi khi, bạn có thể đem máy in của của mình đi bào trì định kì để đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải sự cố đột ngột. Các chuyên gia kỹ thuật sẽ phát hiện ra các dấu hiệu hỏng hóc sớm hơn thì việc sửa chữa của bạn sẽ được thực hiện càng sớm thì máy của bạn sẽ giữ được lâu hơn. Với dịch vụ chuyên nghiệp, những sự cố này sẽ được khắc phục nhanh chóng và máy in của bạn sẽ hoạt động tốt hơn bao giờ hết.

LIÊN HỆ NGAY

Máy in của bạn đang gặp sự cố? Hãy liên hệ với chúng tôi để khắc phục sự cố máy in nhanh và hiệu quả nhất cho bạn. Cấp Tốc Việt phủ sóng khắp cả Tp.Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ sửa laptop, sửa pin laptop (pin laptop HP chính hãng, pin latop samsung chính hãng,…), chuyên sửa bản lề laptop macbook,…