Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng thật tốt khi dựa vào tường lửa được tích hợp trong bộ định tuyến wifi và hệ điều hành thiết bị của mình, nhưng điều này có thể không đủ. Đừng lo lắng nếu bạn không có tiền mặt dự phòng cho phần mềm tường lửa bổ sung; chúng tôi đã tìm thấy một số tường lửa miễn phí tuyệt vời để bạn xem xét.
Cài đặt phần mềm chống vi-rút cũng như tường lửa bổ sung là cơ hội tốt nhất để giữ cho thiết bị của bạn không có phần mềm độc hại. Sửa laptop quận 4 Cấp Tốc Việt xin giới thiệu với các bạn 5 tường lửa tốt nhất năm 2020.
 
 
TOP 5 TƯỜNG LỬA MIỄN PHÍ TỐT NHẤT 2020
 
1. Sophos XG Firewall Home Edition
 
Sophos là một ngôi sao đang lên trong ngành an ninh mạng và phần mềm bảo vệ doanh nghiệp tuyệt vời của nó cũng có sẵn để sử dụng tại nhà. Hệ thống bảo mật này tiên tiến khác thường so với phần mềm tường lửa tiêu chuẩn. Nó không chỉ là một hệ thống bảo mật máy tính, nó là một hệ thống an ninh mạng.
Hầu hết các gia đình hiện đang chạy mạng wifi nhiều người dùng, cách tiếp cận Sophos đối với phạm vi bảo hiểm an ninh mạng toàn bộ gia đình là một khái niệm đã quá hạn. Về cơ bản, bạn có được tất cả các điều khiển bảo vệ hệ thống mà bạn sẽ làm cho một doanh nghiệp, nhưng cho mạng gia đình của bạn.
 
 
Tường lửa Sophos XG như một làn gió mới, một cách tiếp cận mới cho việc quản lý tường lửa của bạn, đem lại sự phản ứng nhanh chóng trước các mối hiểm họa và theo dõi các sự kiện diễn ra trên hệ thống của bạn. Tường lửa Sophos XG Thiết bị tường lửa Sophos XG cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện trước những mối hiểm họa tiềm tàng, ngăn chặn các mối hiểm họa đã biết và chưa được biết đến hoàn toàn tự động.
 
2. ZoneAlarm Free Firewall
 
ZoneAlarm Free Firewall là một trong những chương trình tốt nhất và dễ sử dụng nhất để bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Tường lửa là một công cụ hiệu quả chống lại những ai thực sự ép buộc vào máy tính của bạn và sử dụng thông tin cá nhân của bạn.
 
 
Tường lửa của ZoneAlarm được ghi nhận vì bảo vệ hai chiều. Nó bảo vệ cả các mối đe dọa trong và ngoài nước. Các mối đe dọa đến từ các hacker và phisher cố gắng truy cập vào máy tính của bạn trong khi các mối đe dọa từ xa là từ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo cố gắng gửi thông tin về những gì bạn đang làm trở lại nguồn của nó.
Phần mềm sẽ thêm một lớp bảo vệ bổ sung cho các kết nối của bạn khi bạn kết nối với các điểm truy cập wifi công cộng và nó đánh giá tính bảo mật của mạng wifi nhà bạn để cải thiện khả năng bảo vệ khỏi các cuộc tấn công. Nó tự động cập nhật, vì vậy bạn được hưởng lợi từ cơ sở dữ liệu bảo vệ mối đe dọa cập nhật.
 
3. AVS Firewall
 
Thương hiệu AVS thuộc sở hữu của Online Media Technologies Ltd.Tường lửa AVS cung cấp bảo vệ lướt web cũng như bảo mật hệ thống. Những biện pháp này bao gồm một trình chặn quảng cáo và cửa sổ bật lên và kiểm soát của phụ huynh. Bạn có thể phân bổ giới hạn sử dụng băng thông cho các thiết bị, ứng dụng hoặc chương trình.
 
 
Tường lửa sẽ chặn các yêu cầu kết nối đến và nó bao gồm các biện pháp bảo mật khác. Chúng bao gồm khả năng chọn ứng dụng nào trên máy tính của bạn được phép kết nối với internet và tính năng cấp độ bảo mật. Phần mềm giám sát hoạt động trong sổ đăng ký và chặn các thay đổi. Đây là một biện pháp bảo vệ rất quan trọng chống lại sâu và phần mềm độc hại dai dẳng.
 
4. Comodo Free Firewall
 
Comodo là một nhà phần mềm an ninh mạng đã giành giải thưởng, sản xuất tường lửa cho tất cả các phiên bản Windows từ XP đến Windows 10. Tường lửa trả phí có một giải pháp thay thế miễn phí, công ty tuyên bố là tường lửa miễn phí số 1 thế giới.
 
 
Comodo Firewall cung cấp trình duyệt Internet ảo, công cụ chặn quảng cáo, máy chủ DNS tùy chỉnh, chế độ Game Mode và Virtual Kiosk ngoài các tính năng dễ dàng chặn bất kỳ tiến trình hoặc chương trình nào truy cập/rời khỏi mạng.
Phần mềm này được đánh giá cao về việc dễ dàng thêm các chương trình vào danh sách để chặn hoặc cho phép. Thay vì phải đọc một trình hướng dẫn dài để xác định các cổng và các tùy chọn khác, bạn có thể duyệt các chương trình và thực hiện. Tuy nhiên, nó cũng có các cài đặt nâng cao cụ thể nếu bạn muốn sử dụng.
 
5. TinyWall
 
TinyWall là chương trình quản lý tường lửa nhỏ gon nhưng hiệu quả và nhiều chức năng hữu ích. Phần mềm không làm phiền người dùng bằng các quảng cáo và cho phép thêm các ngoại lệ cho quy tắc tường lửa. Ứng dụng chủ động ngăn chặn hàng trăm trojan, virus và sâu. Với chương trình này, người dùng sẽ không cần phải biết về cổng, giao thức và chi tiết về ứng dụng.
Tiện ích TinyWall tự động ngăn chặn các chương trình độc hại và thay đổi các thiết lập của Windows Firewall. Ứng dụng cung cấp nhiều chế độ kiểm soát tường lửa như bảo vệ bình thường, cho phép kết nối, Chặn tất cả, Cho phép tất cả và chế độ học tập. Người dùng cũng có thể thiết lập mật khẩu để khóa và bảo vệ các ứng dụng, thiết bị trong máy.
 
 
TinyWall hỗ trợ thiết lập quy tắc tường lửa tạm thời hoặc dài hạn. Người dùng có thể tạo và quản lý blocklists về cảng và miền một cách đơn giản và nhanh chóng. Phần mềm còn bảo vệ tập tin host trong máy. Ứng dụng cung cấp các tùy chọn để luôn luôn cho phép truyền thông trong mạng LAN nhưng có thể hạn chế một số ứng dụng mạng LAN.
 
Tường lửa ngày nay đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ mạng của một tổ chức nào đó tránh được danh sách gần như vô tận các tấn công đến từ Internet. Sự lựa chọn tường lửa cũng thường quyết định cách các vị trí từ xa kết nối với các hệ thống trung tâm để truy cập vào các tài nguyên cần thiết hoặc để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng dễ dàng như thế nào.
Bài viết trên là 5 ứng dụng tường lửa miễn phí tốt nhất năm 2020 mà sửa laptop tận nơi TpHCM - Cấp Tốc Việt tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn tưởng lửa để bảo mật máy tính của mình