Đầu tư cho một chiếc máy tính laptop cho công việc văn phòng tốt nhất giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc và năng suất hơn. Chúng đủ nhẹ để mang theo cả ngày, với bàn phím tuyệt vời và màn hình sắc nét, dễ đọc, tạo cảm giác thoải mái khi trong giờ làm việc căng thẳng. Thêm vào đó, chúng có thời lượng pin tuyệt vời. Xem thêm: Cách kéo dài tuổi thọ pin laptop.

 

Nếu bạn phân vân không biết nên chọn lựa ra sao, hãy để chúng tôi Cấp Tốc Việt chuyên dịch vụ sửa laptop tại nhà giúp bạn chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất cho công việc của bạn nhé!

 

1. Lenovo ThinkPad X1 Nano

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

ThinkPad X1 Nano của Lenovo là một chiếc máy laptop cho văn phòng tuyệt vời vì nó mạnh mẽ, tuổi thọ cao và dễ dàng mang theo. Với trọng lượng chưa tới 1kg, Nano là máy tính xách tay nhẹ nhất trong danh sách này, nhưng với thời lượng pin đã được thử nghiệm là 12 giờ, nó vẫn có đủ năng lượng để bạn trải qua một ngày làm việc mà không cần sạc. 

Lenovo cũng không hy sinh hiệu suất hoặc khả năng sử dụng. Ngoài bộ tính năng bảo mật tiêu chuẩn và xếp hạng độ bền mà tất cả các dòng ThinkPad đều có, bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 Tiger Lake của Nano cung cấp tốc độ bạn cần để đạt được nhiều năng suất - và bàn phím của nó cung cấp trải nghiệm gõ nhanh và thoải mái là nét đặc trưng của dòng ThinkPad này. Tuy nhiên, bạn có thể muốn đầu tư một bộ chia USB vì nó chỉ có hai cổng Thunderbolt và USB-C.

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

2. HP Spectre x360 14

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

HP Spectre x360 14 là một một chiếc máy laptop cho văn phòng có sự kết hợp mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mang lại hiệu suất tuyệt vời cho cả công việc và giải trí. Chiếc máy này có ba màu (bạc, đen và xanh nước biển) và có cấu hình siêu mỏng chỉ 0,67 inch, HP Spectre x360 14 mang đến phong cách tinh tế cho bàn làm việc của bạn là sự kết hợp hoàn hảo với các bộ phận phần mềm của máy.

Mặc dù giá có thể cao nếu so sánh với các chiếc máy khác, nhưng chúng tôi nghĩ rằng hiệu suất và thiết kế kiểu dáng đẹp, cứng cáp của Spectre x360 xứng đáng với mức giá yêu cầu. Đi kèm theo máy là chiếc bút cảm ứng không dây MPP2.0 Tilt Pen, đây là sản phẩm hoàn hảo cho việc vẽ tranh kỹ thuật số hoặc bất kỳ ai thích ghi chú viết tay trong các cuộc họp.

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

Xem thêm về dịch vụ sửa máy in của chúng tôi và hãy gọi ngay số 0909167388 để được tư vấn miễn phí.

 

3. Apple MacBook Air M1

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

Apple đã nâng cấp chiếc MacBook đời mới này với chip M1 và MacBook Air là một trong những thiết bị đầu tiên có chip này. Con chip này mang lại hiệu suất tốt hơn những chiếc Air từng thấy, cũng như thời lượng pin đáng kinh ngạc: nó kéo dài 14 giờ 41 phút. Thêm vào đó, nhờ xử lý tín hiệu được nâng cấp với con chip webcam của MacBook Air rõ ràng và có màu sắc chính xác hơn bao giờ hết và Magic Keyboard vẫn mang lại trải nghiệm gõ phím tuyệt vời. 

Nói chung, nếu bạn cần một chiếc MacBook cho mục đích kinh doanhthì chiếc MacBook Air M1 này là lựa chọn tốt. Nó đủ mạnh mẽ, tuổi thọ lâu dài và đủ khả năng để xử lý mọi thứ, từ các bài thuyết trình trong cuộc họp đến các buổi làm việc tại quán cà phê. 

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

Xem thêm: Cài Macbook tại nhà giá rẻ nhanh nhất TpHCM

 

4. Dell XPS 13

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

Dell XPS 13 là một trong những máy laptop yêu thích của người dùng văn phòng nhờ hiệu suất tuyệt vời, màn hình đẹp và thiết kế tinh xảo. Tất cả những điểm mạnh này khiến nó trở thành một chiếc máy laptop cho văn phòng tuyệt vời và mặc dù thời lượng pin không tốt như một số máy laptop cùng mức giá khác nhưng nó đủ để giúp bạn trải qua một ngày làm việc mà không cần phải sạc.

Thêm vào đó, vào năm 2021, Dell đã bắt đầu cung cấp XPS 13 với tùy chọn màn hình cảm ứng OLED 3,5K với giá tiền gần bằng với các máy laptop có cấu hình màn hình LED 4K thì việc bỏ ra thêm một số tiền tương xứng để nâng cấp lên cũng không quá mắc, vì màu đen sâu, đậm, màu sắc rực rỡ và tỷ lệ tương phản cao của OLED thực sự tỏa sáng khi được gắn trong thiết kế InfinityEdge viền mỏng của XPS 13.

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

Nếu bạn cần Sửa chữa máy tính tại nhà giá rẻ hãy liên hệ số 0909167388

 

5. Microsoft Surface Laptop 4

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

 

Microsoft Surface Laptop 4 là một lựa chọn tốt để sử dụng cho văn phòng, vì nó được tạo ra bởi công ty Window. Sự nâng cấp vào năm 2021 này cho dòng Surface Laptop bao gồm các thành phần cao cấp vào một khung máy mảnh mai và nó đi kèm với một bản cài đặt Windows 10.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay Windows cao cấp để làm việc ở mọi nơi, thì Microsoft Surface Laptop 4 là lựa chọn phù hợp. Nó có bàn phím thoải mái với các phím có kích thước vừa phải, vừa ý kết hợp với chất liệu Alcantara giúp cổ tay của bạn thoải mái hơn một chút so với một chiếc máy tính xách tay hoàn toàn bằng kim loại thông thường. Thời lượng pin của chiếc máy này hơn 10 giờ đáng nể kích thước màn hình cao 3:2 có thể giúp bạn đọc và chỉnh sửa tài liệu thoải mái hơn và bạn có một sổ ghi chép tuyệt vời để hoàn thành công việc khi di chuyển.

 

Top 5 máy tính laptop cho văn phòng

Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê tất cả những điểm bạn nên xem xét trước khi mua một chiếc máy laptop phù hợp cho công việc văn phòng, bạn có thể xem thêm bài viết Những điều cần lưu ý khi mua laptop nếu bạn còn phân vân chưa biết nên đầu tư vào chiếc hay không.