Sửa máy chấm công tận nơi quận 1 giá rẻ

Máy chấm công là một thiết bị dùng để ghi nhận thời gian ra vào của các nhân viên trong một công ty. Hiện nay nhiều Công ty đã sử dụng máy chống công nhằm quản lý hiệu quả hơn nhân viên của mình, đảm bảo tính minh bạch, chính xác nhất trong công việc. < Sửa máy chấm công quận 1>

Máy chấm công phổ biến hiện nay

Máy chấm công cơ học: Dữ liệu chấm công được lưu trên các thẻ chấm công làm bằng giấy. Khi cần xử lý dữ liệu chấm công, người xử lý cần phải tự đọc bằng máy và thêm vào hệ thống data.

Máy chấm công điện tử: Máy chấm công điện tử có bộ nhớ để lưu các dữ liệu chấm công. Người sử dụng có thể dùng phần mềm để kết nối với máy và lấy các dữ liệu chấm công mà mình muốn biết.

Máy chấm công điện tử có nhiều thể loại như sau:

-          Máy chấm công bằng thẻ từ (magnetic card)

-          Máy chấm công bằng thẻ cảm ứng (proximity card)

-          Máy chấm công bằng vân tay.(Finger print time machine)

Ngày nay các Công ty thường sử dụng máy chấm công điện tử hơn vì nó dễ dàng quản lý hơn và hiện đại hơn. Với việc sử dụng hằng ngày thì không thể đảm bảo máy chấm công của bạn vẫn hoạt động tốt mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Nếu như máy đang hoạt động mà gặp phải sự cố hư hỏng mà bạn lại không có chuyên môn trong việc kiểm tra lỗi máy chấm công thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Cấp Tốc Việt luôn mang đến những giải pháp hoàn hảo trong việc sửa máy chấm công tận nơi Quận 1 hoặc bất kỳ quận nào tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ sử máy chấm công

Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi cam kết khắc phục nhanh chóng những trường hợp máy chấm công bị lỗi như sau:

-          Máy chấm công không nhận vân tay

-          Máy chấm công không lên màn hình

-          Máy chấm công bị treo

-          Máy chấm công chập cháy do nguồn điện

-          Đen màn hình mặc dù máy chấm công vẫn nhận vân tay

-          Sau 1 thời gian dài sử dụng máy chấm công không nhận vân tay hoặc không lên hình

-          Cắm nguồn mà không lên điện trên máy chấm công

Nhằm đảm bảo công việc quản lý nhân viên được tiện lợi trung tâm chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng và thay mới, cài đặt phần mềm máy chấm công theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chấm công nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại nào tốt hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt cho mọi khách hàng với giá thành rẻ nhất thị trường.

Xem thêm: Sửa máy chấm công tận nơi quận 3