Lựa chọn mực chất lượng để giúp máy in hoạt động tốt hơn

Máy in hết mực khi chúng ta sử dụng cho việc in ấn nhiều thay vì phải đổi mới hộp mực thì bạn chỉ cần nạp mực vào hộp mực là có thể sử dụng tiếp đây là phương án vừa nhanh và hiệu quả được nhiều khách hàng sử dụng. Tuy nhiên bất kì khách hàng nào cũng sẽ boăn khoăn mực được nạp vào là loại dỏm hay chính hãng, có phù hợp với máy in không và có ảnh hưởng đến hoạt động của máy in của bạn không. Đây là vấn đề mà hầu hết khách hàng đều lo lắng. Để giúp khách hàng yên tâm hơn với dịch vụ nạp mực máy in tận nơi Tp.HCM của cấp Tốc Việt thì bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về những loại mực in và cách phân biệt mực chính hãng.

các loại mực máy in

Tuổi thọ của máy in bị ảnh hưởng không nhỏ đến việc lựa chọn mực in phù hợp và chất lượng, giữa một thị trường mực in đa dạng mẫu mã và giá thành thì lựa chọn loại phù hợp không phải chuyện dễ dàng gì. Việc chọn mựa in chất lượng sẽ giúp bạn có những bản in rõ nét hơn, tránh được những rủi ro cũng như hư hỏng ảnh hưởng đến hoạt của máy in.

Được sử dụng phổ biến có lẽ phải nói đến loại mực bột thường dùng cho các loại máy in laser ở văn phòng, máy photocopy. Loại mực này được làm bằng cách liên kết chất màu với một polymer để tạo thành một loại bột nhuyễn có tính chất điện học, có độ bền và chất lượng cao, được sử dụng cho mục đích in văn bản được rõ nét hơn, mực sau in lên giấy sẽ không bị phai.

nạp mực máy in

Hộp mực của máy in laser có thể in được nhiều trang hơn khoảng vài tháng hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào mức sử dụng máy in của bạn. Nên đến các trung tâm phân phối mực chính hãng để tìm mua loại mực in phù hợp với máy in bạn đang sử dụng như Canon, HP, Brother…vì khi dùng mực in chính hãng sẽ hiếm gặp lỗi hay trục trặc trong quá trình in vì chúng thường đã được kiểm định từ nhà sản xuất, còn đối với loại mực dỏm không đảm bảo được chất lượng sẽ dễ gặp lỗi bất thường vì loại mực đó không tương thích với máy in, mực vón cục sẽ ảnh hưởng nhiều đến máy in.

Để các bộ phận in như gạt mực, trống được hoạt động tốt chúng tôi khuyên bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra định kỳ cho máy, vệ sinh máy in thường xuyên nhằm loại bỏ mực thừa còn sót lại tránh nghẹt mực và thừa mực, chọn những đơn vị uy tín để nạp mực. Dịch vụ nạp mực in tại nhà khá phổ biến hiện nay, hãy chọn đơn vị chuyên nghiệp để giúp hỗ trợ máy in của bạn tốt nhất.<Sửa máy in Quận 1>