iOS 13 rất tuyệt vời

Với iOS 13 thì APPLE đã tạo ra bước tiến đáng kể trong khâu tốc độ máy qua đó tạo sự hài lòng cho người dung đang sử dụng các đời máy thấp như iPhone 6 hay 7 và cả iPhone đời mới nhất với các ưu việt sau: <sửa điện thoại tại nhà>

Nhanh hơn 30% với tính năng mở khóa Face ID

Ở thời điểm hiện tại thì mở khóa bằng Face ID chậm hơn rất nhiều so với mở khóa kiểu cũ là Touch ID, tuy nhiên với cải thiện 30% thì Face ID đã khắc phục đáng kể tốc độ này và thậm chí được xem là nhanh ngan bằng Touch ID.

Face ID nhanh hơn 30%

Tải ứng dụng từ App Store nhẹ hơn 50%

Các ứng dụng trên App Store đang được sửa và tinh chỉnh để chúng được nhẹ hơn khoản 50%, như vậy với sự thật này thì người dung không còn phụ thuộc vào tốc độ truyền của wifi khi tải ứng dụng lớn hơn 200MB mà có thể tải ngay ở đường truyền di động.

Tải ứng dụng nhanh hơn

Cập nhật ứng dụng nhẹ hơn đến 60%

Đối với người dùng thích trãi nghiệm thì các bản cập nhật mới sẽ mất nhiều thời gian và không gian lưu trữ, thì kể từ iOS 13 sẽ còn suy nghĩ về vấn đề này. Craig Federight đang là phó chủ tịch cấp cao mảng phần mềm của Apple đã cho biết bảng cập nhật sẽ nhẹ hơn 60% trên iOS 13.

cập nhật ứng dụng

Mở ứng dụng nhanh gấp đôi

Vấn đề này cần phải hiểu đúng rằng: ứng dụng mở trên iPhone 7 sử dụng iOS 13 sẽ chạy nhanh hơn gấp đôi so với iPhone 7 sử dụng iOS 12

mở ứng dụng trên ios 13 nhanh gấp đôi

Vậy điểm đặc biệt đáng mong chờ nhất ở tuyên bố này là gì? Là những người dùng đang sử dụng các đời máy iPhone cũ hơn sẽ được trãi nghiệm tốc độ tốt hơn gần gấp đôi mà không cần phải đặt nặng vấn đề nâng cấp máy. Đó là tin rất vui cho các tín đồ APPLE.

Xem thêm: Sửa điện thoại iPHONE tại nhà Quận Gò Vấp