Địa chỉ uy tín chuyên sửa máy tính chất lượng tại nhà TpHCM

Dịch vụ hỗ trợ sửa chữa tận nơi cho khách hàng hiện đang phát triển rộng rãi, là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, giải quyết được vấn đề nhanh gọn. Sửa máy tính tại nhà TpHCM của Cấp Tốc Việt sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, chỉ cần gọi điện tới hotline bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng nhất. Việc bảo trì định kỳ cho máy tính sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của máy, phục vụ tốt công việc hằng ngày, không làm ảnh hưởng hay gián đoạn công việc, học tập của bạn.<Sửa máy tính tại nhà quận phú nhuận>

Sửa máy tính tại nhà

Thời đại công nghệ phát triển, máy tính là công cụ cực kì thông minh giúp công việc được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng, đối với loại máy tính nào cũng vậy, dùng thời gian lâu sẽ dễ bị hư hỏng về phần cứng và phần mềm. Việc gọi điện đến trung tâm hỗ trợ sửa chữa tại nhà sẽ giúp khách hàng thấy tiện lợi hơn nhiều, chủ động được thời gian, bạn không cần phải bận tâm đến việc dành thời gian để mang máy tính hay laptop đi sửa, giờ đây chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho Cấp Tốc Việt, nhân viên kỹ thuật có mặt trong vòng 30p để kiểm tra tình trạng và giải quyết giúp bạn.

Khách hàng có thể tham khảo những lỗi và cách giải quyết dưới đây để kịp thời khắc phục khi sự cố xảy ra mà nhân viên kỹ thuật chưa đến:

  • Máy đang sử dụng tự động tắt: kiểm tra lại CPU có thể dùng lâu nên CPU quá nóng, nếu lỗi của dây nguồn thì nên thay dây nguồn mới, sửa main nếu đó là do lỗi của main.

  • Máy tự động reset: tình trạng này có thể do ram bị lỗi hoặc lỗi hệ điều hành, bạn nên tiến hành cài lại hệ điều hành, tải và cài các ứng dụng chống virus, thay ram mới.

  • Máy chạy chậm so với lúc trước:  lỗi này có thể do virus gây ra, nên diệt virus thường xuyên, test ổ cứng nếu cần có thể thay ổ cứng mới

  • Màn hình không có kết nối nhưng thùng máy vẫn chạy:  bạn cần vệ sinh màn hình, vệ sinh ram, nếu tình trạng vẫn không được có thể phải thay mới màn hình, ram, thay nguồn.

Khắc phục sự cố máy tính tại nhà

Việc sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tận nhà sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng, tránh tình trạng hỏng nặng hơn do quá trình vận chuyển máy tính, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi, an toàn và uy tín, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, tay nghề cao, trách nhiệm, tận tâm. Bắt đúng lỗi, thay thế linh kiện chính hãng, giảm tối đa chi phí cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: Sửa laptop quận 1