Về máy tính bàn hoặc laptop

    Máy tính được xem là một phụ tá đắc lực cho con người trong xã hội hiện đại, nên phụ tá chất lượng sẽ giúp bạn được nhiều hơn kể cả thay đổi cả tương lại nữa. Sửa máy tính tại nhà Quận 1 chia sẻ với bạn vài ý để thay đổi máy tính của mình để hiệu quả và hài lòng hơn.

phụ tá máy tính

1. Ram: Hiện tại các Smartphone công nghệ Ram có dung lượng 2Gb là đã yếu, vậy đối với máy tính thì Ram 2GB nên nâng lên và nâng lên bao nhiêu là đủ? Nhu cầu thì nhiều lắm, cấu hình máy cũng vậy; Nếu máy của bạn đang là 1GB hoặc 2GB thì bạn nên gắn thêm 2GB nữa là vừa, dù máy tính bàn hay laptop thì giá cây Ram 2GB lắp đặt tại nhà trọn gói cũng khoản 400 ngàn trở lại có chế độ bảo hành đến 3 năm.

2. Ổ cứng: Tại sao không nghĩ đến ổ cứng công nghệ SSD, hãy nhận góp ý của Sửa máy tính tại nhà Quận 1 là “lấy ổ cứng hiện tại là HDD là ổ cứng chứa dữ liệu, mua một ổ cứng SSD khoản 64GB để sử dụng…” thật tuyệt vời với SDD máy sẽ siêu nhanh và êm ru. Giá cho việc gắn SSD 64GB trọn gói bảo hành 2 năm khoản 900 ngàn trở lại cho cả máy tính bàn hoặc laptop.

3. Chip CPU máy tính bàn: Nâng chip CPU sẽ cho bạn cảm giác tốc độ máy nhanh hơn hẳn, nếu máy tính của bạn chưa từng nâng chip thì chắc chắn 100% là có thể nâng tốc độ lên cao hơn nữa; Tùy vào cấu hình máy mà nâng chip có thể từ 300 ngàn đến vài triệu đối với máy từ i3 trở lên.

4. Nguồn máy tính bàn: Trong máy tính có một bộ nguồn cung cấp điện cho các linh kiện, nguồn máy tính được ví như máu đối với con người. Khi bạn sử dụng một máy tính từ 4 năm trở lên bạn nên nghĩ đến việc thay nguồn mới, nguồn máy tính không tốt sẽ là nguyên nhân phá hỏng các linh kiện bên trong dẫn đến máy hỏng hóc thường xuyên. Hiện tại nguồn có giá thành khá rẻ, vì bạn đang sử dụng một cái máy đã lâu nên chỉ cần thay thế nguồn mới có giá bình dân khoản 600 ngàn trở lại là được.

5. Sạc (adapter) của Laptop: Cũng như nguồn máy tính bàn, do người dùng hay có thói quen gắng sạc thường xuyên với nguồn điện khi không dùng máy, việc nhận điện như vậy là cho tụ và chip trong bộ sạc xuống cấp nhanh và dẫn đến sạc bị hỏng sau khi hết bảo hành, nhà sản xuất đã tính đến việc đó nên đa số công nghệ bây giờ chỉ bảo hành 1 năm cho khách hàng. Sạc chất lượng có giá tầm 600 ngàn trở lại.

6. Card màn hình (VGA): Chỉ có người chơi games hoặc dùng trong lĩnh vực đồ họa, dựng phim thì hay quan tâm đến gắng thêm card. Công nghệ hiện tại đã có card giá bình dân khoản 1 triệu rưỡi cho dung lượng 2GB – 128 bit với chế độ bảo hành lên đến 3 năm.

trợ lý máy tính7. Màn hình: Nếu đang còn sử dụng màn hình CRT cổ ngày xưa hoặc màn hình LCD dưới 17 inch thì nên chuyển sang màn hình LCD từ 17 inch trở lên, và chọn công nghệ wide (dài) để tăng vùng nhìn thêm nha bạn, dể sử dụng nhất là 19inch. Sản phẩm bình dân cũng có giá khoản 1 triệu rưỡi trở lên.

8. Vỏ máy hay còn gọi là thùng Case: Máy tính ở nên môi trường bụi bẩn hoặc ẩm sẽ rất dễ rỉ sét vỏ máy, các đơn vị máy tính hay có những thùng máy đã qua sử dụng còn đẹp để bạn có giá rẻ cho trọn gói khoản 200 ngàn cả lắp đặt. Nếu bạn muốn vỏ mới hoàn toàn hàng bình dân thì khoản 400 ngàn trọn gói lắp đặt.

    Hãy nâng cấp hoặc thay thế đi bạn, nâng cái nào cũng được nếu túi tiền cho phép. Chú ý rằng: nâng thì nâng từ 1 đến 3 linh kiện trở lại, nâng nhiều quá thì mua máy mới lợi hơn nhiều. giá bộ máy mới cho văn phòng khoản 4 triệu trở lại, máy cho đồ họa thông dụng khoản 7 triệu rưỡi, chuyên game khoản 9 triệu (tham khảo giá cả tốt nhất HCM ở SHOP). Chúc bạn hài lòng máy cưng của mình.

tag: sua may tinh tai nha quan 2, sua may tinh tai nha quan 3, sua may tinh tai nha quan 4