Top 5 phần mềm diệt virus mạnh nhất hiện nay mà bạn nên biết

Là một trong các ứng dụng cần thiết giúp bảo vệ hệ thống, phần mềm virus ngày càng được đầu tư và phát triển nhanh để bắt kịp với xu hướng phát triển ngày nay để giảm thiểu nhất nguy cơ gây nguy hiểm cho người dùng khỏi các cuộc tấn công của virus mạng gây các tác hại xấu đến người dùng.

Tuy nhiên đứng giữa 2 lựa chọn là phần mềm virus có trả phí và phần mềm virus miễn phí thì lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn. Cấp Tốc Việt xin chia sẽ trong bài viết dưới đây top 5 phần mềm diệt virus mạnh nhất và tốt nhất, các phần mềm diệt virus này được đánh giá cao về hiệu quả cũng như mức độ phổ biến mà nhiều người tin dùng. Có đầy đủ bản cập nhật và ít tiêu tốn tài nguyên của máy tính bạn. Chúng tôi chuyên sửa chữa máy tính tận nhà HCM

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất

1. Avast Free Antivirus

Dùng trên nền tảng Windows XP hoặc các phiên bản Windows cao hơn  và tất cả các phiên bản của Mac OS X. Được ra đời sớm nhất và lâu đời nhất nên Avast phát triển an ninh chặc chẽ ngay cả trên phiên bản miễn phí cho người dùng. Giao diện nhẹ, dễ sử dụng và chống thư rác (Anti Spam) có thể quét theo yêu cầu, nhanh với các ổ đĩa di động như USB…

Phần mền diệt virus Avast

2. AVG Anti-Virus Free Edition

Dùng nền tảng Windows XP, Mac OSX Moutain Lion hoặc các phiên bản đời sau cao hợn.

Phần mền diệt virus AVG

Được dùng phổ biến nhất hiện nay và từ lâu thuật ngữ “Free antivirus” từ lâu gắn liền với AVG. Phần mềm diệt virus AVG tự động cập nhật hàng ngày để đảm bảo cho hệ thống luôn được bảo vệ, chống lại các loại virus mới được phát hiện và AVG không làm chậm tốc độ của máy tính bạn.

3. BitDefender Antivirus Free Edition

Dùng nền tảng Windows XP hoặc cao hơn, Android 2.3 và cao hơn

Phần mền diệt virus BitDefender

BitDefender là phần mềm đáng được bạn lựa chọn vì nó là một trong các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. BitDefender cung cấp khả năng bảo vệ theo thời gian thực, phát hiện kịp thời ngăn chặm các ứng dụng trên Window nếu cố gắng truy cập.

4. Kaspersky Free

Kaspersky bảo vệ hệ thống của bạn theo thời gian thực, phát hiện mối nguy hiểm nhanh và quét toàn bộ hệ thống, ngăn chặn những URL độc hại và người dùng đang truy cập đặt biệt là việc chống lừa đảo trực tuyến dựa trên các đánh giá trang web.

Phần mền diệt virus Kaspersky

5. Sophos home

Nhận diện virus dựa trên công nghệ do công ty tự phát triển và Sophos Home được đánh giá cao trong ngăn chặn quảng cáo và chống lừa đảo, các trang web có chứa mã độc, phần mềm độc hại. Với giao diện đơn giản và trực quan sinh động là một điểm cộng cho sự lựa chọn của bạn.

Phần mền diệt virus Sophos home

Mốt số phần mềm diệt virus tốt nhất khác hiện nay

Top 10 phần mền miễn phí tốt nhất hiện nay

Xem thêm: sửa máy tính tại nhà HCM rẻ