Cấp Tốc Việt là một trong những công ty được đánh giá hàng đầu cung cấp dịch vụ Sửa chữa máy tính tại nhà giá rẻ ở Tp.Hồ Chí Minh bởi kỹ sư giàu kinh nghiệm. Một cuộc gọi duy nhất của bạn sẽ giải quyết rắc rối máy tính của bạn , khắc phục mọi sự cố phần cứng và phần mềm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên  giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bất kỳ thương hiệu và mẫu máy tính như Apple (Mac Book Air / Pro), Dell Inspiron, Acer Aspire, HCL, Comapq, Sony Vaio, Wipro, LG, Samsung, HP Gian hàng, Fujitsu, Toshiba Satellite, Lenovo Thinkpad / Ideapad, Asus, MSI, Compaq, IBM, AMD,.... 
 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Mục đích chính của chúng tôi là cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa tốt nhất, cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 5 đến tất cả các quận huyện khác trên TP.HCM, vì sự hài lòng của bạn là thành công lớn nhất của chúng tôi. Xem thêm về Thay màn hình máy tính laptop tại nhà của chúng tôi.
 
 

1. Bị nhiễm virus

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Virus máy tính là một chương trình phần mềm nhỏ lây lan từ máy tính này sang máy tính khác và can thiệp vào hoạt động của máy tính. Virus máy tính có thể làm hỏng hoặc xóa dữ liệu trên máy tính, sử dụng chương trình email để lây lan virus sang các máy tính khác hoặc thậm chí xóa mọi thứ trên đĩa cứng.
 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Đây là loại lỗi thường gặp nhất khi bạn sử dụng phần mềm. Khi mở máy vào các trình duyệt web   thường xuất hiện thêm các trang web lạ tự động và việc truy xuất dữ liệu, tập tin hay mở các chương trình ứng dụng chậm hơn nhiều so với bình thường, có nhiều file lạ tự động xuất hiện trong ổ đĩa,… đều là những biểu hiện khi máy đã bị nhiễm virus.

2. Lỗi trong quá trình kết nối internet

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Phổ biến nhất về lỗi kết nối internet mà bất kì người dùng nào cũng có khả năng gặp phải chính là “Limited Access” hoặc “Limited or no connectivity” mà dễ hiểu hơn chính là sự xuất hiện của dấu chấm than màu vàng trên biểu tượng kết nối mạng.

3. Máy bị nóng, truy xuất dữ liệu chậm

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Bạn có thể nhận thấy lỗi này rõ nhất là khi bộ phận quạt máy phát ra tiếng kêu to và phần dưới laptop rất nóng dù thời gian hoạt động của laptop chưa lâu, đồng thời là việc truy xuất dữ liệu cực chậm gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của bạn. Nếu bạn không nhanh tìm cách khắc phục hiện tượng trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền của chiếc laptop. Nghiêm trọng hơn có thể gây ra những lỗi thường gặp với phần mềm máy tính.

4. Treo máy do lỗi ổ cứng, Ram

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Ổ cứng là thiết bị quan trọng để lưu trữ dữ liệu, truy xuất dữ liệu..và khi sử dụng được một thời gian dài thì ổ cứng dễ bị lỗi, bị delay do tắt máy không đúng cách làm cho máy bị treo, tốc độ truy xuất dữ liệu chậm.
 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Bộ nhớ RAM thấp hoặc bị lỗi. RAM của laptop là nơi chứa những dữ liệu tạm thời và song song, nó cũng được dùng để truy cập một loạt chương trình. Dung lượng RAM không đủ laptop sẽ chạy chậm hoặc xuất hiện lỗi màn hình xanh.

5. Treo máy do lỗi card màn hình và nguồn cấp điện

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Nếu máy tính thường xuyên bị treo đơ hoặc bị treo khi các bạn mởi khởi động lại hệ điều hành, kết thúc chế độ dòng lệnh và bắt đầu vào chế độ màn hình đồ họa hoặc khi máy tính đang phải xử lý ảnh có chế độ phân giải rất cao, chơi game có đồ họa rất nặng thì có thể là một trong những nguyên nhân là do lỗi card màn hình.
 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Nguồn cấp điện chập chờn, công suất không đủ để cung cấp cho toàn bộ các thiết bị linh kiện có trong máy vi tính cũng sẽ khiến cho máy vi tính và thiết bị treo hoặc ngừng hoạt động và thậm chí nặng nhất là gây hư hỏng mainbord.

6. Lỗi máy tính liên quan đến nguồn

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Bạn thường sẽ không nhận được bất kỳ cảnh báo nào rằng nguồn mày tính bạn bị lỗi và bạn nên tìm gặp ngay các chuyên viên Sửa chữa laptop để giải quyết ngay lập tức. Tuy nhiên, đôi khi nó có thể thực hiện một (hoặc nhiều) điều sau đây trước khi bắt đầu hoạt động:
Những tiếng động lạ có thể phát ra từ mặt sau của hộp máy tính, nơi đặt dây.
Khi máy tính được bật lên, không có gì xảy ra. Đôi khi điều này có thể trùng hợp với đèn nhấp nháy ở mặt trước của máy tính hoặc chỉ báo ở mặt sau của PSU (nếu được trang bị).
Máy tính bật trong vài giây rồi tắt ngay. Mặc dù đây có thể là vấn đề về nguồn điện, nhưng nó cũng có thể chỉ ra lỗi bo mạch chủ.
Máy tính bật được một lúc, nhưng có thể trong khi bạn đang chơi trò chơi hoặc sử dụng ứng dụng khác, nó chỉ ngẫu nhiên tắt mà không có cảnh báo. Nó cũng có thể hiển thị màn hình xanh chết chóc.

7. Lỗi máy tính liên quan đến Chip – CPU

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Bật máy tính quạt chíp chạy nhưng không lên gì, máy tính chạy được một lúc rồi tự nhiên tắt ngúm, máy tính xử lý các chương trình phần mềm bị đơ, giật, xem Youtube một lúc bị giật hình. Chúng tôi cũng cung cấp thêm dịch vụ nạp mực máy in tận nơi giá rẻ hãy liên hệ qua số 0909167388 để được tư vấn miễn phí.

8. Lỗi máy tính khác

 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Một số máy tính bật nhưng không thấy lên gì. Trước tiên bạn hãy kiểm tra công tắc trên Case máy tính xem có còn hoạt động được không. Cách kiểm tra là hãy rút dây công tắc trên main, chập 2 chân Power trên main để xem máy tính có chạy được không.
 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Do máy tính lâu ngày không được bảo trì nên có rất nhiều bụi bẩn bám vào các linh kiện cũng là một nguyên nhân làm cho máy tính không lên được. Hãy tháo rời các linh kiện máy tính ra vệ sinh cho sạch sẽ hoặc gọi thợ đến Bảo trì máy tính cho mình.
 
Sửa chữa máy tính laptop tại nhà
 
Đối với các dòng máy Laptop có hiện tượng sập nguồn liên tục, cứ bật lên một lúc là máy tính lại tự tắt thì có thể là do Chíp - CPU hoặc Chipset trên main gây ra. 

LIÊN HỆ NGAY

Máy tính của bạn đang gặp sự cố ? Hãy liên hệ với chúng tôi để khúc phục sự cố nhanh và hiệu quả nhất cho bạn. Cấp Tốc Việt phủ sóng khắp cả Tp.Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ sửa laptop, chuyên sửa bản lề laptop macbook,…