Máy tính và điện thoại, sóng wifi, hóa chất  liên quan đến ung thư ra sao?

Ung thư đang tăng hàng năm trên thế giới, sự đa dạng của căn bệnh này rất khó nhận thức chính xác nguyên nhân. <<sửa máy in Quận Tân Bình>>

Máy tính và điện thoại hay sóng wifi có gây bệnh ung thư hay không?

Máy tính và điện thoại đang rất phổ biến trên thế giới, còn sóng wifi thì hầu như đã phủ khắp nơi ở các quốc gia, nên không thể không lưu ý đến sự phát triển mới này xem chúng có gây ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe hay không. Ở MỸ trước năm 1992 rất ít người sử dụng máy tính và điện thoại di động, nhưng đến khoản năm 2009 thì đã lan rộng nhưng số người mắc bệnh ung thư hầu như không thay đổi, cùng nhiều bằng chứng thiết thực khác chứng tỏ rằng máy tính và thiết bi di động không làm tăng nguy cơ bị u não.

Xem Công dụng các loại của máy in

Máy tính và điện thoại, sóng wifi, hóa chất  liên quan đến ung thư ra sao?

Về cơ bản thì ung thư là do các ADN của chúng ta bị hư hỏng, các bức xạ ion hóa như tia X hay xạ trị luôn mang một lượng năng lượng khổng lồ, còn wifi chỉ phát ra một năng lượng rất nhỏ. Muốn phá vỡ hoặc gây áp lực lên ADN đòi hỏi rất nhiều năng lượng, vượt xa điện thoại di động, wifi còn truyền ra ít hơn nhiều so với điện thoại di động.

Hóa chất ô nhiễm nguyên nhân chính của ung thư?

Chắc chắn rằng ô nhiễm không khí gây ra nhiều căn bệnh và cũng là nguyên nhân tăng nguy cơ ung thư phổi, nhưng từ HÓA CHẤT được hiểu lầm rấ nhiều, hầu như tất cả mọi thứ kể cả không khí mà chúng ta hít thở hằng ngày cũng chính là một loại hóa chất. Một tổ chức nghiên cứu ở Anh Quốc nói: Chúng ta biết rằng ô nhiễm không khí làm tăng nguy cơ ung thư phổi, và điều quan trọng là các chính phủ biết phải làm gì để giải quyết vấn đề này. Nhưng về mặt mỗi cá nhân, lời khuyên tốt nhất là ngừng hút thuốc lá, hạn chế hít các hóa chất khi làm việc trong môi trường độc hại, giữ cân nặng khỏe mạnh và tận dụng ánh sáng mặt trời một cách an toàn và Cách bảo vệ máy tính khỏi virus.

Máy tính và điện thoại, sóng wifi, hóa chất  liên quan đến ung thư ra sao?

Ung thư đang ngày càng nhiều hơn, và chủ yếu ung thư là một căn bệnh của tuổi già, con người đang mắc ung thư sớm hơn và tử vong trẻ hơn. Các khuyến nghị tốt để giảm căn bệnh quái ác này là:

  • - Lựa chọn lối sống lành mạnh, vận động thể dục
  • - Không hút thuốc lá và hạn chế tối đa rượu cồn
  • - Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều

Máy tính và điện thoại, sóng wifi, hóa chất  liên quan đến ung thư ra sao?

Hiện tai chưa có các bằng chứng khoa học nào đủ mạnh để xác định những nguyên nhân chính xác gây trực tiếp ung thư, nhưng phát triển của khoa học từng ngày hình thành ra những chi tiết của nguyên nhân gây phá vỡ ADN để con người phòng ngừa hơn, và phòng ngừa chính là cách hiệu quả nhất cho căn bệnh quái ác này.

6  điều tuyệt vời về Raspberry Pi (Sau đó và bây giờ)
  • Trong thập kỷ qua, phần cứng của Raspberry Pi đã được cải thiện và thay đổi hình dạng, nhưng sáu điều này — những điều tốt nhất — về dự án Raspberry Pi vẫn giữ nguyên.
 
  • Nó rẻ: Trong lịch sử, giá của bảng Pi trần dao động từ $ 25- $ 45, với một số như Zero sẽ giảm xuống còn $ 5. Ngay cả với một số đợt tăng giá gần đây do tình trạng thiếu chip, dòng Pi vẫn là một món hời. Rõ ràng, một khi bạn định giá chi phí phụ kiện, giá thực tế cho một hệ thống Pi đang hoạt động (không có màn hình) có thể lên tới gần 150 đô la , tùy thuộc vào những gì bạn đã có khi bắt đầu.
  • Nó linh hoạt: Bạn có thể sử dụng hầu hết các sản phẩm Raspberry Pi làm thành phần trong bất kỳ dự án nào mà không có các hạn chế cấp phép đáng kể hoặc tốn kém .
  • Nó có hỗ trợ rộng rãi: Nhiều người và tổ chức duy trì phần mềm cho Pi, bao gồm các ứng dụng và cài đặt hệ điều hành tùy chỉnh. Ngoài ra, Raspberry Pi Foundation đã cam kết hỗ trợ cập nhật phần mềm trên phần cứng cũ (đã ngừng sản xuất) cho đến năm 2026.
  • Nó có tài liệu tuyệt vời: Ngoài các dự án tài liệu cộng đồng phong phú , Raspberry Pi Foundation xuất bản thông tin kỹ thuật chi tiết và tệp thiết kế miễn phí.
  • Tương thích ngược một phần: Mặc dù không hoàn hảo nhưng khi ở trong dòng Raspberry Pi, có một số mức độ tương thích ngược phần mềm giữa các mẫu cũ hơn và mới hơn. Ngoài ra, nhiều hệ số dạng (B, A +, Zero) có xu hướng giữ nguyên hoặc tương tự theo thời gian nên chúng thường có thể hoạt động với các trường hợp hoặc ứng dụng cài đặt cũ hơn hoặc có kích thước tương tự. Và sơ đồ chân GPIO giữa các mô hình vẫn giữ nguyên, vì vậy các bo mạch mới hơn thường có thể được thay thế trong một số dự án nhất định.

 

  • Đó là vì lý do tốt: Không giống như một số doanh nghiệp vì lợi nhuận, Raspberry Pi Foundation dành để hỗ trợ giáo dục máy tính và khuyến khích trẻ em (và người lớn) học cách lập trình và phát triển các dự án tùy chỉnh của riêng họ. Chỉ riêng điều này đã là một lý do tuyệt vời để ở lại trong hệ sinh thái Raspberry Pi.

Xem thêm: Sửa máy in QUẬN Gò Vấp, Sửa máy in Quận 12