Khi nào bạn nên thay hộp mực mới cho máy in

Đối với tất cả các loại máy in thì phần hao hụt là mực, vì vậy trong suốt quá trình sử dụng máy in bạn thường gặp vấn đề ở mực in, và bạn chọn thay thế mới mỗi khi hết mực hay chọn phương án nạp lại mực cho tiết kiệm? Những tư vấn sau giúp bạn định hình hơn. <<sửa máy in tại nhà Quận Gò Vấp>>

01 máy in mới ra thị trường sẽ có 01 hộp mực trong máy và 01 hộp mực đi kèm để bạn thay thế lần đầu tiên khi hết mực, nhưng do cạnh tranh giá nên bên bán thường giữ lại hộp mực hang và đưa ra thị trường hợp mực chính hang (mặc dầu hãng không sản xuất hộp mực thay thế)

Như vậy hộp mực thay thế được xem là hộp mực sản xuất bởi đơn vị thứ 3, đơn vị đó đa phần là các nhà máy trong nước và chúng ta hay được tư vấn là hàng Việt Nam và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hộp mực bán chính hãng.

Ở các nước đang phát triển thì hộp mực có giá thành rất đắt do qua nhiều kênh bán, việc lắp hộp mực lại cần người biết cách lắp đặt, nên người dùng thường chọn phương án nạp mực để tiết kiệm nhất, nhưng 01 hộp mực nạp vài lần đầu tiên sẽ có lợi nhưng khi có linh kiện trong hộp mực bắt đầu xuống cấp thì việc nạp mực + thay thế linh kiện kèm theo sẽ không còn lợi ích nữa. Lúc đó bạn nên thay hộp mực mới.

Ở thời điểm hiện tại, việc sản xuất hộp mực cần có giá cạnh tranh nên chất lượng linh kiện hình thành nên một hộp mựcchỉ đáp ứng cho khách hàng từ 01 đến 02 lần nạp mực, hộp mực cần được thay thế sau 02 lần nạp mực.

Xem thêm: Nạp mực máy in tại nhà Quận Gò Vấp