Hướng dẫn cách kích hoạt chế độ màng hình  tối cho Windows 10

Hiện nay đa số các ứng dụng nếu bạn tinh ý đều đã phát triển chế độ màng hình tối hay còn gọi là Dark Mode cho các ứng dụng của mình. Và Microsoft cũng không ngoại lệ, ông lớn này đã đưa chế độ hình nền tối vào hệ điều hành Windows 10 hồi tháng 10/2018. Hãy cùng Cấp Tốc Việt kích hoạt chế độ hình nền tối này nhé. Với hơn 5 năm kinh nghiêm trong nghề, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín chuyên sửa máy tính tại nhà Rẻ nhất. Nếu bạn đang gặp vấn đề về chiếc máy tính của mình, hay những vấn đề liên quan đến các loại máy dung trong văn phòng khác, vui lòng liên hệ với Cấp Tốc Việt để được khắc phục nhanh và an toàn nhất nhé.

Các nhà phát triển đã bổ xung chế độ hình nền tối để bắt kịp xu hướng trong các bản cập nhật gần đây của mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dung điểm hình là các ứng dụng như Google, Facebook, Viber… Với chế độ hình nền tối Dark Mode giúp người dùng đở mỏi mắt khi làm việc lâu trên máy tính và đặt biệt làm việc vào ban đêm tránh mỏi mắt, bảo vệ tối đa mắt người dùng. Hãy cùng Cấp Tốc Việt kích hoạt chế độ màng hình tối cho Windows 10 trong vài bước đơn giản sau đây nào. 

Các bước hướng dẫn cách kích hoạt chế độ màng hình  tối cho Windows 10

Bước 1:

Tại giao diện màng hình Desktop, chọn Start --> Settings

Kích hoạt màng hình tối cho Windows 10

 

Bước 2:

Cửa sổ Settings > chọn Personalization

Kích hoạt màng hình tối cho Windows 10

 Trên thanh menu dọc, chọn Color:

Kích hoạt màng hình tối cho Windows 10

 Trên cửa sổ hiện ra, tìm mục choose Default app mode, tại đây chúng ta có 2 lựa chọn là Light và Dark,  bạn kích chọn Dark để chuyển sang chế độ nền tối nhé.

Kích hoạt chế độ nền tối cho windows 10

 

Sau quá trình sử dụng một thời gian, Cấp Tốc Việt trải nghiệm cảm thấy màng hình tối của Windows hoạt động hiệu quả. Tuy để đồng bộ cho toàn hệ thống chắc phải đợi các nhà phát triển Microsolt thêm một thời gian nửa.

Khi có nhu cầu về máy tính, máy in và các thiết bị văn phòng như máy fax, máy chấm công.. vui lòng liên hệ đến Cấp Tốc Việt đễ được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem thêm: Sửa laptop Bình ThạnhSửa laptop quận 1