Địa chỉ lắp đặt camera quan sát uy tín cho văn phòng, công ty, nhà xưởng tại TpHCM

Camera quan sát hiện nay là một thiết bị có nhu cầu lắp đặt và sử dụng cao.  Với nhu  cầu tăng cao nên trên thị trường camera nhộn nhịp có nhiều sản phẩm bày bán tràn lan trên mạng xã hội, nhờ quảng cáo… khiến người tiêu dùng có nhu cầu lắp đặt hoang mang chưa biết chọn loại camera quan sát nào cho phù hợp. Các văn phòng, công ty, nhà xưởng cũng vậy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cấp Tốc Việt là địa chỉ lắp đặt camera quan sát uy tín cho văn phòng, công ty, nhà xưởng tại TpHCM. Bài viết sau đây sẽ giúp Quý khách hàng và các bạn phần nào hiểu được, hay còn đang phân vân sẽ có lựa chọn tốt cho mình. <Lắp camera quận 1>

Camera quan sát

Các loại camera quan sát hiện có trên thị trường hiện nay

Camera quan sát không dây (Camera Wifi)

Đây là loại camera quan sát nhỏ, dùm cho gia đình. Đây là một công cụ ghi hình thế hệ mới, với thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều tính năng thông minh bên trong. Hoạt động khi có wifi và hình ảnh, nội dung được ghi lại, chúng ta có thể xem khi ở xa. Camera wifi hoạt động đập lập chỉ cần có mạng wifi.

Điều kiện để bạn sử dụng loại camera quan sát không dây này đó là chỉ cần có mạng wifi. Và thiết bị quan sát là điện thoại, laptop, máy tính bảng.

Những nơi phù hợp lắp đặt camera quan sát không dây: hộ gia đình, văn phòng công ty, quán ăn, cửa hàng, xí nghiệp nhỏ, khu trưng bày sản phẩm mẫu (showroom)

Ưu điểm: Nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí

Camera không dây

Camera quan sát có dây

Đây là thiết bị an ninh chuyên nghiệp, ổn định cho chất lượng ghi hình và hình ảnh truyền tải có chất lượng cao. Thiết bị này  thường có giá cao vì bạn phải đầu tư những phụ kiện kèm theo như đầu ghi hình, ổ cứng, màn hình…

Ưu và khuyết điểm: Có giá thành đầu tư ban đầu cao, hình ảnh từ camera rỏ nét, chuyên nghiệp.

Thích hợp sử dụng cho công ty, nhà xưởng có diện tích rộng, và cần ghi lại hình ảnh rõ nét.

Camera có dây

Trên đây là hai loại camera quan sát thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều chuẩn loại và giá thành khác nhau, do đó khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát TpHCM bạn vui lòng liên hệ Cấp Tốc Việt nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể và hãy liên hệ ngay hôm nay để được khuyến mãi cũng như chăm sóc tốt nhất.

Xem thêm: Lắp đặt camera quan sát quận 3