Cách quay màn hình Window đơn giản không cần cài ứng dụng khác

Sử dụng máy tính đã lâu, nhưng bạn chưa biết làm cách nào để quay lại video hướng dẫn các thao tác thực hiện trên màn hình Windows thì hãy cùng Cấp Tốc Việt xem bài viết về quay màn hình Windows đơn giản không cần cài ứng dụng khác dưới đây nhé sẽ giúp bạn sang tỏ và thực hiện được ngay. Cấp Tốc Việt là đơn vị chuyên sửa chữa máy tính tận nhà tại tp HCM, với uy tín và lòng nhiệt huyết chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất khi liên hệ tới chúng tôi.

Quay videp cực kỳ hữu ích và cần cho công việc, bạn là nhân viên văn phòng, bạn là giáo viên dạy online… sẽ có những lúc cần ghi lại những thao tác thực hiện trên máy tính để gởi thông tin này đến những bạn khác cho mục đích dạy học, báo cáo, chia sẽ kinh nghiệm…Sẽ có những phần mền video chuyên dụng hay các công cụ thứ hai khác nhưng sẽ phiền phức cho bạn, nó không hữu ích bằng việc dung trực tiếp công cụ tích hợp sẳn có trên Windows máy tính.

Quay video màn hình bằng Xbox Game Bar

Đây là công cụ quay có sẳn trong Windows 10, nó dùng để quay và ghi lại mọi thứ trên game cũng như quay những gì bạn thích.

Mở Setttings > chọn Gaming, trên Game bar bạn bật thanh trược Record game clips, screenshots and broadcast using Game bar như hình bên dưới.

Quay video màn hình bằng Game bar

Kích vào Shortcut, bạn sẽ thấy hiện thông báo Gaming Features not availabale, thông báo này hiện vì Game chưa nhận diện desktop là Game, tích vào Enable gaming features for this app to record gameplay để kích hoạt.

Nhấn tổ hợp phím Windows +Alt+R để bắt đầu ghi hình nhé.

Quay video màn hình bằng Game Bar 2

Để kiểm tra lại lần nửa, bạn nhất Windows +G để mở cài đặt, điều chỉnh âm lượng và các output phù hợp, trường hợp muốn thu âm thanh từ micro, bạn chọn biểu tượng Mic, hoặc nhất Windows +Alt +M.

Dừng ghi hình, nhấn lại Windows +Alt +R, và file lưu nằm ở ổ C: UsersUSERNAMEVideosCaptures.

Cấp Tốc Việt chúc bạn thành công. Nếu có nhu cầu cần hỗ trợ về sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop hay liên quan đến các thiết bị văn phòng khác như máy in, máy chấm công... Vui lòng liên hệ hoặc để lại lời nhắn bên dưới, đội ngũ nhân viên hỗ trợ Cấp Tốc Việt sẽ liên hệ với bạn và xử lý nhanh nhất. 

Ở thời điểm 2018, captocviet là Công ty cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố công nghệ tốt nhất ở Việt Nam với tiêu chí: Nhanh, rẻ và hài lòng nhất! Tất cả khó chịu của bạn về dịch vụ, sản phẩm, con người kỹ thuật, thái độ của nhân viên điện thoại,.. Hãy tương tác với FB <<Nguyen Tuan>> hoặc Số điện thoại 0946.36 86 36. 100% bạn sẽ cảm nhận được dịch vụ đúng với mong muốn là "PHỤC VỤ"

 

Xem thêm: Nạp mực máy in tận nơi Tp HCM