CÁC BƯỚC KHỞI NGHIỆP HỢP VỚI ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM

        FUNDERS and FUNDERS đã đưa ra “CÁC BƯỚC KHỞI NGHIỆP” để định hướng cho những ai chuẩn bị, đang và đã kinh doanh; Nhưng theo quan điểm của tôi, thì các bước trên nên phân tích định hướng cho người đọc những hướng đi khi thực hiện mỗi giai đoạn, và nên định hướng theo hai trường phái kinh doanh:

-      Kinh doanh với những người có khả năng xoay vốn;

-      Kinh doanh đối với những người bàn tay trắng thật sự.

        Tôi đã 02 lần thành công với việc đi lên bằng tay trắng thật, còn đối với Cấp Tốc Việt thì luôn xem nó là “may mắn của cuộc đời tôi”, nay xin được góp sức xây dựng vào bài viết này để người đọc cùng tôi hoàn thiện “con đường kinh doanh đến thành công” hợp với Việt Nam nhất.

1.  Tìm kiếm 01 sản phẩm: “Sản Phẩm” phải được hiểu rộng ra là tất cả những gì có thể kinh doanh được như: sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm dịch vụ, sản phẩm môi giới, sản phẩm vật dùng,… và thậm chí nó là một ý tưởng mới mẻ. Sản phẩm dễ kinh doanh thì nhiều cạnh tranh song hành với lượng người dùng lớn, sản phẩm khó thì ngược lại; nhưng một điều luôn luôn đúng là “bất cứ sản phẩm gì, chỉ cần có người dùng thì vẫn có thể kiếm được thành công”.

2.  Nghiên cứu: Nếu 01 sản phẩm đã có trên thị trường thì bạn phải có nghiên cứu kỹ về nó thì mới có thể tìm ra được “chiêu cuối”; Nếu sản phẩm là một ý tưởng thì bạn nên giảm thời gian nghiên cứu này mà tập trung vào “Fix” ý tưởng trong quá trình tạo ra các sản phẩm mẫu.

Cần góp ý về suy nghĩ sau: Do sự phát triển quá nhanh của công nghệ và nhu cầu càng cao, nên con người đang có xu hướng chạy theo công nghệ và không đặt nặng đến chất lượng của sản phẩm; người dùng chấp nhận sử dụng sản phẩm loại 2 giá rẻ hơn 25% đến 40% có cùng chức năng và cùng thời hạn bảo hành thay vì chọn loại 1 có độ bền cao.

3.    Cải thiện: Khó ở đây, nếu rập khuôn tất cả sản phẩm đều phải làm bước này thì không phù hợp, hầu hết các sản phẩm đều cần thời gian để cảm nhận thị hiếu của khách hàng…. (còn nữa)

        Bài viết sẽ được cập nhật hằng ngày, nội dung trong bài viết sẽ được “fix lỗi” đến khi hoàn thiện.

        Cấp Tốc Việt đã ổn định vị trí trong hệ thống tìm kiếm của GOOGLE nên không xem đây là bài viết PA. Tất cả bạn đọc xem thì ủng hộ +/like bài viết để nhiều người biết đến nhằm  sớm hoàn thiện.