Lưu ý và cách chọn mua máy in gia đình năm 2019

Với nhu cầu làm việc và học tập thì việc sở hữu một chiếc máy in gia đình dần phổ biến để phục vụ nhu cầu của bạn. Cấp Tốc Việt xin giới thiệu các xu hướng chọn mua máy tin trong gia đình năm 2019 cho phù hợp và đáng quan tâm nhất cho bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

Các loại máy in trong gia đình

Gợi ý giúp bạn chọn mua máy in gia đình tốt nhất 2019

Để chọn mua máy in ưng ý, trước hết bạn phải xác định nhu cầu của mình là học tập hay làm việc. Bạn là sinh viên, bạn là giáo viên, bạn là nhà thiết kế… tùy  thuộc vào ngành nghề và nhu cầu để Cấp Tốc Việt giúp bạn chọn mua máy in gia đình phù hợp.

Chọn mua máy in trắng đen hay in màu

  • Máy in trắng đen là lựa chọn của các bạn học sinh, các giáo viên, nhân viên văn phòng để in xem hoặc lưu trữ văn bản do đó lựa chọn máy in trắng đen đơn thuần là hợp lý.

Máy in trắng đen

  • Đối với các bạn nhân viên kinh doanh, nhà thiết kế muốn thể hiện bản đồ hay bản thiết kế một cách rõ nét và sinh động thì càng chi tiết, càng thể hiện mục đích cần truyền đạt hay muốn nói.

Máy in màu

  • Cũng có loại vừa in trắng đen vừa in màu nên nếu bạn cần nhu cầu in trên thì vẫn có máy in gia đình phù hợp với bạn. Đến với Cấp Tốc Việt sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Khả năng chi trả cho các lần nạp mực sau này

Các loại máy in chính hãng thường sẽ kèm mực chính hãng đi kèm, do đó chi phí nếu sử dụng in nhiều hoặc sử dụng đúng loại mực chính hãng để bảo vệ máy in cũng như đảm bảo chất lượng bản in ra và đảm bảo cho quá trình bảo hành máy in của bạn nếu có vấn đề xảy ra.

Đối với máy in màu chi phí nạp mực, thay mực là điều đáng quan tâm.

Xem thêm: Bảng giá máy in

Không gian để máy lơn hay nhỏ để lựa chọn dòng máy in phù hợp

Đừng quá quan tâm đến tính năng và chi phí mà quên mất diện tích đặt máy, vì nếu vị trí phù hợp sẽ là không gian của bạn thoáng và tiết kiệm diện tích hơn

Tốc độ in cũng như các thông số về độ phân giải của máy in gia đình

Đối với các tài liệu in đen trắng thì thông số không quan trọng lắm vì đa sổ tốc độ in các tài liệu này nhanh và in hình ảnh rõ nét

Còn đối với máy in mà thì ta quan tâm đến 2 thông số đó vì chất lượng hình ảnh in ra phải tương đương với file thiết kế mới phản ánh đúng cái mà mình muốn nói. Độ phân giải cao sẽ cho ra hình ảnh sắc nét hơn.

Cần thêm thông tin cũng như cần nạp mực tận nơi tại HCM xin vui lòng liên hệ với Cấp Tốc Việt để được báo giá và hỗ trợ bạn tốt nhất