Sử dụng mực chính hãng để hưởng lợi cho sức khỏe và đạt được bản in tốt nhất

Hơn 10 năm trước khi các dòng máy in laserjet (in trắng đen) thông dụng ở Việt Nam thì đã có rất nhiều nghiên cứu về lượng bụi tí hon thải ra khi in bay vào không khí (dẫn từ vnexpress: http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/to-am/may-in-van-phong-doc-hai-nhu-thuoc-la-2266233.html)

nap muc may in

Trong những năm qua, các hãng sản xuất đã nâng cấp chất lượng mực và máy để tăng độ bám cho giấy, nhưng những cố gắng đó cũng chỉ giảm được khoản 46% cho đến thời điểm hiện tại, nên việc nhân viên văn phòng sử dụng máy in vẫn phải nhận những độc hại bụi in bay ra khi in ấn.

Những điều tất yếu không thể tránh, nhưng nhân viên văn phòng có sự chọn lựa để giảm được 46% từ việc sử dụng mực chính hãng, ở những nước đang phát triển chưa có nguồn phí để đổi mới hộp mực khi hết, nên hầu hết là chọn phương án nạp mực máy in. Vậy hãy chọn những đơn vị nạp mực máy in có cam kết mực chính hãng với giá cả phải chăng.

Xem thêm: nạp mực máy in tại nhà quận 1, nạp mực máy in tại nhà quận 2, nạp mực máy in tại nhà quận 7

Để tốt hơn, bạn cần quan tâm đến chất lượng giấy in, hãy chọn loại giấy in từ khá trở lên để đạt được độ giảm từ 40 – 46%, đồng thời bạn sẽ hài long với kết quả của bản in. 1 gam giấy đến 500 tờ mà giá giấy đạt chất lượng chỉ hơn khoản vài đồng so với giấy kém chất lượng thì không nên lưỡng lự bạn nhé!

Còn mực in phun (mực nước) thì sao? Cũng vậy, tất cả phương thức in đều cần nhiệt để bán giấy nên đều có thải ra không khí độc hại. Và mực màu nước cũng nên chọn những thương hiệu số 1 để hưởng lợi từ sức khỏe cũng như chất lượng bản in.

nhân viên văn phòng với máy in

Các máy in sử dụng mực nạp và giấy kém chất lượng thì sau một thời gian sẽ xẩy ra lỗi kẹt giấy trong máy mà người sử dụng không thể khắc phục được, lúc đó bạn phải chi phí cho việc xử lý kẹt giấy từ kỹ thuật với mức phí hơn 200.000VNĐ. Hãy lấy phí đó bù vào chi phí mực và giấy bạn nhé!