LCD máy tính hoặc tivi hoặc máy chuyên dụng

    Hiện tại màn hình LCD gần như thay thế hoàn toàn màn hình CRT (dày của ngày xưa), nhưng chế độ bảo hành của dòng này thường 12 tháng nên sau đó nếu LCD xẩy ra lỗi thì bạn phải mang đi sửa. Sửa máy tính tại nhà Quận 1 chia sẻ với bạn vài điều cần biết để thuận lợi trong quá trình sửa chữa màn hình công nghệ này.

sửa lcd

1. Vấn đề vận chuyển: Khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ sửa tại nhà, đa số là phải biên nhận về Công ty sửa chữa và cần thời gian từ 3 đến 5 ngày; Nhưng hãy để trách nhiệm vận chuyển đó cho người chuyên việc họ làm, nhất là LCD tivi có kích cỡ lớn từ 40 inch trở lên.

2. Bề ngoài vỏ sẽ không còn lạnh lặn như ban đầu: Chắc chắn 100% màn hình sửa chữa sẽ nhiều vết trầy và nại ra, ngày nay việc kết nối các linh kiện bên trong đa số là dùng khớp (hạn chế vít ốc) nên cần phải nậy ra, hầu như hơn 80% là phải bung vỏ bằng việc nậy vỏ; Một số LCD kém chất lượng hoặc lâu năm sẽ có vỏ nhựa mềm hoặc giòn,... Bạn cần phải thông cảm cho đơn vị sửa chữa về việc trầy hoặc hơi rạng nứt vỏ.

3. Đời càng mới càng khó sửa: Những công nghệ mới thì board mạch sẽ nhỏ và gọn hơn, và lỗi thường xẩy ra ở Chip, nếu chip chưa thông dụng trên thị trường thì sẽ là trở ngại lớn, có thể không sửa được.

4. Giá sửa còn khá cao: Nếu may mắn những trường hợp thông dụng như chớp tắt hoặc nghe sè sè bên trong thì dễ sửa chữa và phí sửa rẻ, còn các lỗi trên các dòng mới hoặc lỗi do điện làm hỏng mạch thì sửa giá cao và thể sửa không được, nếu bạn so với giá mua mới thì phí sửa khoản 1/4 giá hoặc có những lỗi gần 1/2 giá mới.

5. Bảo hành: Đa số là LCD được bảo hành 3 tháng trên lỗi đó sau khi sửa.

    Điều Cấp Tốc Việt muốn chia sẻ với bạn là: LCD đã bị lỗi thì nên chọn dịch vụ tại nhà và chấp nhận vài vết mất đẹp bên ngoài vỏ máy. Rất cảm ơn khách hàng gần xa đã ủng hộ CTV trong nhiều năm nay. CTV luôn hướng đến một sản phẩm tiện ích và hài lòng nhất cho khách hàng.

Tag: sua may tinh tai nha quan 2, sua may tinh tai nha quan 3, sua may tinh tai nha quan 4