Những phụ kiện tuyệt vời đi kèm với máy tính

    Có nhiều phụ kiện có thể đi kèm với máy tính, nhưng chưa được xem là tiện ích lớn như: Đế tản nhiệt, tai nghe, quạt gắng cổng USB,… Nhưng 3 phụ kiện sau phải công nhận là tuyệt vời cho người dùng máy tính

1. Loa USB

    Dù máy tính bàn hay laptop, macbook thì Loa USB mới đáp ứng tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức nhạc trên máy tính của mình mà không cần đeo tai nghe. Hiện tại công nghệ cao đã cho ra các loa USB có âm thanh nỗi và công suất mạnh, mang đến cho bạn cảm giác rất hài lòng khi nghe nhạc hoặc xem phim trưc tiếp trên máy tính.

loa usb

Tag: sua may tinh tai nha quan Tan Phu

2. USB tốc độ cao

usb siêu nhanh    Sao chép hay lưu trữ là điều gần như ai cũng cần thường xuyên khi sử dụng máy tính. Khi gắng USB vào máy tính thì các yếu tố nhận diện nhanh, lưu nhanh, chép nhanh, mở file nhanh,… luôn được đề cao. Và hiện tại đã có những USB đạt tốc độ siêu nhanh lên đến hơn 30MB/s với giá thành rất rẻ chỉ vài chục đến hơn trăm ngàn là đã có cơ hội sở hữu.

Tag: sua may tinh tai nha quan Go Vap

3. Đèn chiếu sáng cổng USB

đèn USB

    Một công nghệ mới gần đây, nhằm đáp ứng cho những người sử dụng máy tính trong tối. Công nghệ đèn bàn phím hoặc đèn trên webcam cũng đã có từ lâu, nhưng ánh sáng không đủ để người dùng sử dụng rõ mà không ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Đèn led cổng USB giúp bạn khắc phục điều đó, với ánh sáng trắng, khoanh vùng và tiết kiện điện thì quá tuyệt vời cho người dùng máy tính trong tối.

Tag: sua may tinh tai nha quan Phu Nhuan

    Máy tính bàn, laptop, macbook đều khá cần thiết trong xã hội hiện đại, nhưng người dùng kết hợp với các phụ kiện cần thiết sẽ giúp cho công việc hiệu quả hơn, và tinh thần tốt hơn.