Tư vấn, sửa chữa máy tính tại nhà giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Máy tính bàn giúp hỗ trợ tốt cho công việc văn phòng là thiết bị mà công ty nào cũng đều có giúp nhân viên làm việc được hiệu quả hơn. Do đòi hỏi công việc cần phải sử dụng máy tính thường xuyên, nhất là khi chúng ta truy cập internet nhiều đường truyền bị lẫn virus vô tình là nguyên nhân gây nên lỗi về phần mền cho máy. Khi máy bị nhiễm virus rất nguy hiểm vì sẽ xâm nhập vào dữ liệu của bạn ảnh hưởng không nhỏ đến công việc do đó cần phải đảm bảo kiểm tra và xử lý kịp thời khi máy dính bất kì lỗi nào.<Sửa máy tính tại nhà quân 1>

sửa máy tính tại nhà

Mỗi công ty nên có một đơn vị sữa chữa máy tính tận nơi riêng cho mình để khi có cần đến sẽ liên hệ nhanh chóng nhất. Cấp Tốc Việt là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xử lí lỗi hỏng công nghệ, giúp người sử dụng dễ dàng phát hiện lỗi và xử lý được ngay, quan trọng là chỉ cần 30p nhân viên kĩ thuật sẽ có mặt và hỗ trợ bạn kịp thời nhất.

Quy trình sửa chữa cũng rất nhanh chóng:

Bước 1: Kiểm tra và xác định về lỗi của máy, thông báo đến khách hàng tình trạng mắc phải

Bước 2: Xác định hướng giải quyết và báo giá cho khách hàng trước khi xử lý

Bước 3: Tiến hàng xử lý và kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đã hoạt động ổn định chưa

Bước 4: Bàn giao khách hàng thiết bị đã sửa chữa

sửu máy tính

Đội ngũ nhân viên của Cấp Tốc Việt chuyên nhận sửa máy tính tại nhà quận Bình Thạnh hoặc bất cứ khu vực nào tại thành phố Hồ Chí Minh, khắc phục sự cố PC tại nhà như:

  • Cài win tại nhà: win xp, win 7, win 8, win 10
  • Khắc phục sự có khi máy tính không lên, chạy chậm, treo máy, không tắt được…
  • Sửa lỗi không kết nối mạng được, mạng chậm, in ấn qua mạng không được
  • Cài đặt các ứng dụng văn phòng, phần mềm kế toán, phần mềm chuyên ngành, cài đặt phần mềm diệt virus cho máy
  • Sửa lỗi Windows, Office, lỗi Fonts chữ
  • Khắc phụ vấn đề do virú gây ra, lấy lại dữ liệu đã mất
  • Cài đặt hệ điều hành cho máy
  • Kiểm tra và vệ sinh máy định kỳ

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chuẩn được đặt lên hàng đầu, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành khắc phục sự cố công nghệ, mọi lỗi hỏng sẽ được giải quyết nhanh chóng không gây mất nhiều thời và tiền bạc của khách. Chính sách bảo hành chuyên nghiệp, thay thế những linh kiện chính hãng phù hợp với máy, dịch vụ sửa chữa tại nhà đã trở nên phổ biến để tạo thuận lợi cho khách hàng.