Làm sao để quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên công bằng và đạt hiệu quả cao? Luôn là câu hỏi thường trực trong mỗi doanh nghiệp. Hãy cùng sửa máy chấm công tận nơi quận 1 theo dõi nhé!
 
 
Để giải quyết bài toán này, máy chấm công đã ra đời với sứ mệnh là giúp con người có thể giải quyết tốt việc tính toán lương, thời gian làm việc, thời gian ra vào của nhân viên tại doanh nghiệp tạo nên sự tiện lợi trong việc đánh giá hiệu suất nhân viên.
 
Ngoài ra, nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu công ty trong thời buổi công nghệ, mỗi doanh nghiệp đều đang dần hoàn thiện mình để trở nên chuyên nghiệp hơn trong quản lý nhân sự và quản lý thời gian làm việc của nhân viên. Từ đó, mang lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng cho tất cả nhân viên trong công ty. Chính vì lẽ đó, mà hiện nay máy chấm công ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình và trở thành trợ thủ đắc lực cho mỗi doanh nghiệp.
 
Tầm quan trọng của máy chấm công cho doanh nghiệp
 
Tùy theo phương thức hoạt động và mục đích sử dụng, máy chấm công sẽ được chia thành 3 loại khác nhau: 
 
- Máy chấm công thẻ từ
 
+ Ưu điểm: Hoạt động độc lập hoặc kết nối với máy tính thông qua mạng Lan, Internet. Dung lượng chấm công thường lớn hơn máy chấm công vân tay. Có thể kết hợp thẻ nhân viên và thẻ chấm công. 
 
+ Nhược điểm: Nhân viên có thể chấm công giúp nhau. Nhân viên dễ đánh mất thẻ hoặc để quên thẻ.
 
Tầm quan trọng của máy chấm công cho doanh nghiệp
 
-Máy chấm công sử dụng dấu vân tay
 
+ Ưu điểm: Nhân viên không thể chấm công giúp nhau. Loại bỏ tình trạng quên thẻ, mất thẻ. Hoạt động độc lập hoặc kết nối với máy tính thông qua mạng Lan, Internet.
 
+ Nhược điểm: Không thích hợp với các nhà máy sản xuất hóa chất,…vì vân tay dễ bị mờ, không khớp. Thời gian chấm công lâu hơn dùng thẻ quẹt.
 
-Máy chấm công khuôn mặt
 
+ Ưu điểm: Nhân viên không thể chấm công giúp nhau. Tính bảo mật cao. Loại bỏ tình trạng quên thẻ, mất thẻ. Hoạt động ổn định, linh hoạt qua mạng Lan, Internet.
 
+ Nhược điểm: Tốc độ xử lý chậm hơn so với máy chấm công vân tay, thẻ từ. Giá thành tương đối cao.
 
Tầm quan trọng của máy chấm công cho doanh nghiệp
 
Trên đây là những phân tích tổng quan về ưu và nhược điểm của từng loại máy chấm công. Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, máy chấm công mang lại những lợi ích rất thiết thực cho doanh nghiệp: 
 
-Đảm bảo về sự chính xác cực kỳ cao so với các hình thức thủ công.
 
-Thời gian được tiết kiệm hơn rất nhiều khi quá trình kiểm tra diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.
 
-Các thông tin và dữ liệu dễ dàng xuất ra các báo cáo theo yêu cầu của người dùng.
 
-Hạn chế trường hợp chấm công hộ cho nhau làm ảnh hưởng tới năng suất mỗi cá nhân.
 
Tầm quan trọng của máy chấm công cho doanh nghiệp
 
Qua nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa các loại máy móc như: Máy chấm công, máy in, laptop, điện thoại, camera quan sát,... chúng tôi nhận thấy rằng việc sửa chữa những thiết bị cho doanh nghiệp là giải pháp tiện lợi vô cùng quan trọng và cần thiết. Vì vậy đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ thật sự hài lòng về các dịch vụ của Cấp Tốc Việt.
 
Bên cạnh đó khi bạn chọn công ty chúng tôi để sửa máy chấm công, chúng tôi sẽ đến tận nơi sửa chữa nên rất tiện lợi. Quý khách hãy truy cập vào website: captocviet.com hoặc liên hệ qua hotline của công ty để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và giúp quý khách lựa chọn được dòng máy chấm công phù hợp.