Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng máy in dùng trong gia đình bạn

Ngày nay người dùng máy in khi gặp tình trạng hết mực thay vì thay hộp mực mới sẽ nạp mực vào hộp mực cũ để sử dụng tiếp, như vậy có thể tiết kiệm được chi phí thay hộp mực mới hoàn toàn nhưng vẫn có thể sử dụng hiệu quả công việc in ấn của mình. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn boăn khoăn liệu cách làm này có đúng và đảm bảo được tuổi thọ của máy in hay không thì bài viết này sẽ giải đáp cho khách hàng. Những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ nạp mực in tại nhà Quận 4 của Cấp Tốc Việt.

Các dòng máy in cơ bản trên thị trường hiện nay

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng máy in

- Khi nào cần nạp mực cho máy:

Khi bản in bị mờ, không rõ chữ là dấu hiệu của hộp mực đã hết mực

- Những dòng máy in được sử dụng tại các công ty, cơ quan dễ dàng thực hiện công việc tháo lắp, do đó nhân viên kĩ thuật chỉ cần lấy hộp mực cũ và thay mực mới vào là đã có thể sử dụng hiệu quả

- Việc nạp mực in vào hộp mực cũ cũng giúp giảm được chi phí cho khách hàng

- Trong quá trình thay mực nhân viên sẽ giúp khách hàng kiểm tra tình trạng máy in miễn phí, vệ sinh và kiểm tra lại bản in xem đã chất lượng chưa sau khi hoàn thành quy trình  nạp mực in.

- Chỉ có nhân viên kĩ thuật với tay nghề cao sẽ thành thạo trong việc tháo hộp  mực cũ mà không gây ảnh hưởng đến các chi tiết và linh kiện của máy, đây là công việc cần chuyên môn cao và tỉ mỉ.

Lựa chọn máy in cho văn phòng

Với những ưu điểm kể trên thì việc nạp mực in tại nhà vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo máy in của bạn sử dụng tốt. Vì vậy khi cần nạp mực cho máy khách hàng chỉ cần liên hệ đến hotline 0909.167.388 sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Khi bạn liên hệ đến Cấp Tốc Việt nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sau 20p để tiến hành kiểm tra và thay mực mới, mực được thay luôn đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng và phù hợp với dòng máy in bạn đang sử dụng, đảm bảo bản in được rõ nét, bền màu. Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng dịch vụ đổ mực an toàn và hiệu quả, không ảnh hưởng đến tuổi thị của máy, không ảnh hưởng tới môi trường.

Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ CẤP TỐC VIỆT có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành khắc phục sự cố công nghệ, ngoài nhận thay mực in, còn có sửa máy in, kiểm tra, cài đặt máy tính, laptop, macbook tận nhà, giá thành rẻ và chất lượng tốt.

Xem thêm: Nạp mực máy in tận nơi tại tpHCM