Dịch vụ sửa chữa máy in tận nhà hiện đang rất được quan tâm và phát triển bởi nó đáp ứng được yêu cầu nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng, vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm được chi phí. Trong quá trình sử dụng máy in thường sẽ gặp những lỗi cơ bản như: máy kêu to, kẹt giấy, không in được, nút đỏ chớp liên tục, máy không kết nối được với máy tính, không nhận hộp mực,…Khi gặp một trong những trường hợp trên bạn cần liên hệ ngay với chúng tôi để có thể kịp thời khắc phục nhanh chóng sự cố, không làm gián đoạn công việc hiện tại < Sửa máy in  quận 1 >

Sửa máy in giá rẻ

Những lý do nên chọn dịch vụ sửa máy in của Cấp Tốc Việt:

- Chỉ sau 15p gọi, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt để khắc phục

- Sử dụng các loại linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng nhằm đảo bảo hiệu quả

- Kiểm tra và tìm ra chính xác lỗi gặp phải, nhanh chóng, chuyên nghiệp

- Phụ kiện thay thế đều có chính sách bảo hành lâu dài

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, ưu đãi cho khách hàng thân thiết

- Kiểm tra thường xuyên máy in của bạn để đảm bảo tình trạng hoạt động ổn định của máy được lâu dài

Là chuyên gia trong ngành sửa chữa máy in, Cấp Tốc Việt mang đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Khi bạn gọi điện đến Công ty chúng tôi, đối với những lỗi nhỏ bạn sẽ được hướng dẫn khắc phục trước, nếu không được chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra và sửa nhanh chóng để không làm gián đoạn công việc của bạn. Đối với những lỗi nặng cần phải thay thế linh kiện, nhân viên sẽ gọi báo với khách hàng về tình trạng, giá cả linh kiện cần thay, phụ kiện thay thế đều được bảo hành.

Nạp mực tận nơi quận gò vấp

Quy trình kiểm tra và sửa chữa máy in tại nhà bao gồm:

- Kiểm tra toàn bộ máy in để tìm ra n guyên nhân hư hỏng

- Sau khi phát hiện lỗi sẽ thông báo cho khách hàng về tình trạng và phương thức sửa chữa, giá cả

- Được sự đồng ý của khách, hàng nhân viên tiến hành sửa chữa hư hỏng, khắc phục lỗi máy in đồng thời kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí

- Text lại máy để đảm bảo vấn đề đã được khắc phục hoàn toàn.

Đối với những lỗi không thể khắc phục tại chổ, nhân viên sẽ thông báo đến khách hàng và mang máy về trung tâm để sửa chữa, khách hàng sẽ được thông báo về tình hình và những phát sinh trong khi sửa. Mọi lựa chọn của khách hàng đều được ưu tiên hàng đầu.

Xem thêm: Nạp mực in tận nơi tpHCM