Clip đầu tiên Cấp Tốc Việt chia sẻ cho các bạn hiểu rõ thêm về giá trị của Google và Facebook. Các bạn đón xem.

Xem thêm: sua may tinh tai nha quan tan phu, sua may tinh tai nha quan 5, sua may tinh tai nha quan 6

Phụ đề theo văn nói online (mr - Cang):

Tuấn chia sẻ về 2 gã khổng lồ là Google và Facebook. Tất cả điều biết GG là công cụ tìm kiếm còn FB là mạng xã hội

GG có 2 mục tiêu chính là nhanh và chính xác

Mục tiêu  “nhanh” có nghĩa rằng khi người dùng phát một yêu cầu tìm kiếm thì trong thời gian nhanh nhất GG sẽ hiện kết quả tìm kiếm, ví dụ: khi người dùng ở Quận 5 gặp sự cố  máy tính, thì trên thiết bị máy tính, smartphone, ipad …sẽ  gõ từ khóa “sua may tinh tai nha quan 5” thì trong thời gian chưa được 1 giây đã hiện ra kết quả. Thậm chí là những nơi có máy tính mạnh và đường truyền mạnh thì trong vòng 0,1 đế 0,2 giấy đã có kết quả, và trong tương lai còn nhanh hơn nữa.

Mục tiêu thứ 2 là “chính xác”

Ví dụ: cách đây vài tháng công cụ tìm kiếm số 1 Baidu ở Trung Quốc đã bị người dùng phẫn nộ vì đã dán tiếp hại chết một thanh niên (bạn có thể tham khảo ở GG nha)

Google không như vậy, công cụ tìm kiếm là ý tưởng của những người đứng đầu GG và qua nhiều năm nâng cấp rất nhiều thuật toán để hình thành nên những roobot cực kỳ thông minh mang đến người dùng kết quả chính xác nhất!

Còn Facebook với mục tiêu là đưa thế giới thật lên mạng internet. FB đang cố gắng để làm mở ranh giới giữa thật và ảo, khi đó với một tài khoản FB giống như một trợ lý ảo sẽ tương tác với các tài khoản khác trên mạng xã hội để đem về lợi cho các mục đích khác nhau của chủ tài khoản.

Hiện tại nhiều người còn cho rằng “chơi fb là sống ảo”, nhưng chúng ta đang biết có nhiều người đang kiếm kinh tế và niềm vui cuộc sống từ mạng xã hội này, và càng ngày việc kiếm kinh tế càng nhiều hơn và niềm vui càng vui hơn. Cho thấy xu hướng mới của thế giới.

Như vậy Tuấn đã nói về mục tiêu của 2 gã khổng lồ này, những sản phẩm nào sẽ kinh doanh tốt ở GG hoặc FB?

Có quá nhiều sản phẩm để phân tích, Tuấn lấy Cấp Tốc Việt làm ví dụ để bạn dựa vào đó phân tích sản phẩm của mình: Nếu Tuấn quảng bá đến người dùng để người dùng biết rằng có hình thức phục vụ máy tính tại nhà để thì FB là nơi rất tuyệt vời, nhưng Tuấn muốn kiếm khách hàng từ FB thì không đáp ứng được chi phí, vì tại thời điểm tương tác thì người dùng không có nhu cầu sửa máy tính. Nhưng khi máy tính gặp sự cố thì người dùng vào GG để tìm đơn vị sửa chữa và GG là kênh tốt nhất cho sản phẩm bên Tuấn.

Nhưng ngày nào đó  T muốn bán những sản phẩm công nghệ giá bình dân online hay những mô hình kinh doanh tương tác qua lại website thì FB rất hiệu quả, vì tại thời điểm tương tác có thể kích ngay nhu cầu của người dùng. Nhưng GG thì không hiệu quả.

Chủ đề này sẽ được nhắc đến trong Clip 4 và 5. Cám ơn các bạn đã xem.

Đón xem và theo dõi phần tiếp 

Clip 2: Giá trị của Website và bí quyết để hơn đối thủ

Đón xem live lúc 11h00 ngày 17/08/2016

Clip 3: Giá trị của SEO và vài cơ bản nhanh về SEO

Đón xem live lúc 11h00 ngày 19/08/2016

Clip 4: Kỹ năng và bí quyết SEO

Đón xem live lúc 11h00 ngày 25/08/2016

Clip 5: Chiêu cuối để đứng top 1 hoặc 2

Đón xem live lúc 11h00 ngày 30/08/2016