Dịch vụ sửa máy photocopy tận nơi Tp Hồ Chí Minh (TpHCM)

Máy photocopy hay còn gọi là máy sao chụp tự động ( máy sao chụp quang học) là một thiết bị giúp con người có thể sao chép nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Máy photocopy được sử dụng rộng rãi trên Thế giới và là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc hằng ngày của văn phòng. Bất kỳ thiết bị nào kể cả máy photocopy khi sử dụng một thời gian dài đều sẽ gặp phải những vấn đề hư hỏng cần khắc phục. Vì thế mà dịch vụ sửa máy photocopy tận nơi tpHCM của Công ty Cấp Tốc Việt chúng ty ra đời để đáp ứng yêu cầu về khắc phục sự cố cho máy photocopy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sua may photo tân noi hcm

Những sự cố về máy photocopy như:

- Bản in bị mờ, mất chữ, bị nhòe, có vết sọc ngang, dọc

- In nhưng không ra giấy tại khay đựng giấy, hay máy bị kẹt giấy

- Máy báo tín hiệu lỗi hoặc báo code khi in

- Máy không lên nguồn khi cắm điện

- Khi in máy bị kêu to

- Máy bị hết mực

Sửa máy photo tại nhà

Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh khi máy photocopy gặp vấn đề:

- Bản photo có mặt đậm mặt mờ: bạn nên kiểm tra lại bộ phận sấy vì đây là nguyên nhân chính gây nên, khi sử dụng trong thời gian dài, bộ phận sấy sẽ bị giảm chức năng

- Khi máy bị kẹt giấy thì do bộ phận kéo giấy có vấn đề, thử lấy hết giấy bị kẹt ra và in lại, nếu vẫn không được nên nhờ thợ sửa đến kiểm tra lô kéo giấy

- Bản in bị vệt ngang, dọc nguyên nhân do trục cao su bị hỏng, bạn cần kiểm tra lại trục cao su của máy

- Chữ bị nhòe: có thể do giấy in hoặc mực in không đạt tiêu chuẩn, bạn nên thay loại giấy in và mực tốt hơn

- Giấy in ra bị nhăn thường là do giấy bị ẩm hoặc bánh xe bị mòn bạn nên kiểm tra lại giấy in và bánh xe

- Bản in có những chấm đen cố định thì cần vệ sinh gương chụp bằng khăn sạch để tránh tình trạng bám bẩn

- Khi máy hết mực cần phải nạp mực in cho máy, nếu đã nạp mực cho máy mà khi photo vẫn bị mờ thì kiểm tra lại bộ phận cấp mực có hoạt động không, chất lượng mực có tốt không, có tương thích với máy photocopy không.

Sửa máy photo tại nhà quận 1

Bất kỳ máy photocopy nào cũng có thể gặp trục trặc trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến công việc photo của bạn, vì thế khi bạn gặp phải những vấn đề trên vui lòng gọi điện ngay đến 0909.167.388 để nhân viên chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất. Bạn cần phải kiểm tra định kỳ máy để giải quyết kịp thời khi máy gặp sự cố, chúng tôi chuyên sửa máy photocopy quận 1 và các quận lân cận tại thành phố Hồ Chí Minh.