Bạn có thể là một trong hàng triệu người dựa vào PC hoặc máy tính xách tay của bạn để truy cập Internet. Cho dù bạn làm việc ở nhà, đang chuẩn bị báo cáo cho trường học hay chỉ sử dụng nó cho mục đích giải trí, máy tính của bạn là một công cụ quan trọng và không thể sử dụng nó có thể trở thành một bất tiện lớn. Hãy để Cấp Tốc Việt giúp bạn tránh khỏi mọi rắc rối.
 
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ sửa laptop tại nhà TPHCM để bàn chuyên nghiệp, bao gồm sửa chữa phần cứng và phần mềm, nâng cấp hiệu suất và lưu trữ, và sửa chữa / thay thế vỏ, tất cả đều có giá cả phải chăng!
 
Dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay và máy tính để bàn
 
Các lỗi thường gặp:
- Màn hình xanh chết chóc
- Chậm hoặc không có internet
- Sửa chữa / nâng cấp RAM
- Sửa chữa / nâng cấp card đồ họa
- Sửa chữa / nâng cấp ổ cứng và SSD
….
 
Vấn đề phần cứng là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất mà người dùng PC phải giải quyết. Chúng thường khó xác định và sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất của máy tính của bạn. Trước tiên chúng tôi sẽ chạy chẩn đoán trên máy tính của bạn để giúp xác định tình trạng của nó. Nếu nó có thể sửa chữa, chúng tôi sẽ sửa nó; nếu không thể sửa chữa, chúng tôi có thể mua một sự thay thế nhanh chóng và tiết kiệm. Chúng tôi cũng cung cấp nâng cấp phần cứng máy tính với giá cả phải chăng.
 
Dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay và máy tính để bàn
 
Phần mềm độc hại có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị của bạn và gây mất dữ liệu và thông tin quan trọng. Phần mềm chống vi-rút, hiệu quả như nó có thể, chỉ có thể làm rất nhiều. Cấp Tốc Việt có thể nhanh chóng dọn sạch máy tính để bàn của bạn những phần mềm không mong muốn và làm cho nó chạy như mới.
2 lỗi này là lỗi khách hàng thường gặp nhất và cần đến sự trợ giúp của kỹ thuật viên.
 
Dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay và máy tính để bàn
 
Nhân viên chúng tôi am hiểu về các loại máy tính có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tuyệt vời nhất. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã cung cấp trợ giúp cho hàng trăm khách hàng trên khắp địa bàn TPHCM, với cả dịch vụ hỗ trợ máy tính di động và trực tuyến. Nếu máy tính xách tay hoặc PC của bạn bị ảnh hưởng, chúng tôi sẽ cử một một thuật viên nhanh chóng đến nhà hoặc doanh nghiệp của bạn chỉ trong vài giờ.
 
Dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay và máy tính để bàn
 
Chúng tôi hiểu rằng máy tính của bạn rất quan trọng đối với bạn, cho dù đó là cho công việc hay chỉ là giải trí. Đó là lý do tại sao Cấp Tốc Việt lại hoàn toàn tự tin cam kết giúp bạn nhận được dịch vụ tối đa nhanh nhất có thể! Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để chúng tôi có thể giúp bạn sửa máy tính bàn tại nhà TPHCM hoặc khắc phục mọi sự cố bạn có thể gặp phải.