Cấp Tốc Việt là một trung tâm sửa chữa ti vi (TV) có uy tín cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Có địa điểm chính nằm tại Gò Vấp nhưng chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhiều quận huyện khác nhau trên địa bàn TPHCM.
 
 
Trong lĩnh vực sửa chữa tại nhà, chúng tôi nhận được rất nhiều sự hài long khi cung cấp các dịch vụ sửa chữa hiệu quả và tức thời. Chúng tôi sửa chữa tất cả các thiết bị điện cơ điện tử như laptop, sửa TV LCD tại nhà, sửa máy in,…
 
Với những kinh nghiệm sửa chữa TV sau thời gian dài hoạt động, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và uy tín đảm bảo các phụ tùng gốc được cung cấp bởi các nhà sản xuất để sửa chữa các thiết bị của bạn. Với các dịch vụ sửa chữa kịp thời và giá cả phải chăng của chúng tôi, bạn luôn có thể sửa chữa TV cũng như các thiết bị khác của bạn trong nháy mắt.
 
Cách tiết kiệm chi phí khi sửa chữa tivi
 
Trước khi chúng tôi tiến hành sửa TV của bạn , chúng tôi chẩn đoán TV của bạn bị hỏng và sau đó cung cấp cho bạn ước tính để bạn có thể quyết định có nên sửa chữa hoặc loại bỏ TV hay không. Chúng tôi chỉ bắt đầu dịch vụ sau khi chúng tôi nhận được sự chấp thuận và cho phép của bạn để bắt đầu sửa chữa.
 
Cách tiết kiệm tiền khi sửa chữa TV
 
Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể tiết kiệm tiền sửa chữa TV. Chúng bao gồm vận chuyển TV của bạn đến cửa hàng sửa chữa, tự chẩn đoán sự cố, sử dụng các bộ phận được trục vớt và tự mình thực hiện công việc sửa chữa.
 
Cách tiết kiệm chi phí khi sửa chữa tivi
 
Bạn cũng có thể xem xét chi phí sửa chữa TV khi mua TV mới.  Nếu chi phí sửa khá mắc, mắc gần bằng số tiền mua TV mới thì chúng tôi khuyên bạn không nên cố gắng sửa làm gì.
 
Các sự cố phổ biến thường gặp ở TV
 
TV không bật nguồn
 
Khi đã cắm nguồn điện và bật TV mà TV không bật nguồn và không có thông báo đèn LED nào sáng lên, hãy bắt đầu bằng cách cắm TV vào ổ cắm khác. Nếu TV quá khó di chuyển, bạn có thể chạy dây nối dài từ một ổ cắm khác gần đó.
 
Bộ ngắt mạch - Kiểm tra bộ ngắt mạch để biết ổ cắm điện mà TV cắm vào. Bạn có thể kiểm tra các bộ ngắt bằng cách mở cửa vào bảng ngắt của bạn và tìm kiếm các bộ ngắt mạch ở vị trí TẮT.
 
Cáp nguồn - Kiểm tra cáp nguồn. Nếu đó là cáp có thể tháo rời, bạn có thể kiểm tra nó bằng cách thay thế cáp nguồn từ một thiết bị khác trong nhà hoặc bạn có thể mua cáp thay thế cho thử nghiệm này. 
 
Cách tiết kiệm chi phí khi sửa chữa tivi
 
Remote – Nếu mở bằng remote mà không lên, bạn thử kiểm tra và thay pin cho nó nhé!
 
TV tắt sau một khoảng thời gian hoạt động nhất định
 
Nếu TV của bạn bật nhưng sau đó tắt, hãy xem xét:
 
Nếu đó là TV chiếu, nó có thể bị quá nóng do sự cố với hệ thống làm mát của TV.
 
Có thể có một bộ hẹn giờ ngủ được đặt trên TV. 
 
Không hiển thị hình ảnh
 
Có nhiều lý do mà TV có thể bật nhưng không có hình ảnh.
 
Cách tiết kiệm chi phí khi sửa chữa tivi
 
Đèn nền bị cháy hết - Trong TV LCD hiện đại, đèn nền có thể bị cháy. Một kỹ thuật viên có thể thay thế đèn LED hoặc dải đèn nền CCFL.
 
Biến tần là xấu - Có thể là biến tần, cung cấp năng lượng cho đèn nền, đã bị hỏng và cần phải được thay thế. Cũng có thể một hoặc nhiều tụ điện trên biến tần bị hỏng, trong trường hợp đó, kỹ thuật viên có thể thay thế các tụ điện rẻ hơn so với thay thế toàn bộ biến tần.
 
Hiện tượng cháy đèn - Trong TV chiếu hoặc TV LCD cũ hơn, không có hình ảnh nào có thể gây ra do cháy đèn. Trong trường hợp này, một kỹ thuật viên có thể thay thế bóng đèn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
Hình ảnh không hiển thị chính xác
 
Nếu hình ảnh đang hiển thị nhưng có vấn đề như đường dọc, hình đôi hoặc màn hình trắng, điều này có thể cho thấy bo mạch chủ hoặc bo mạch chính bị lỗi.
 
Cách tiết kiệm chi phí khi sửa chữa tivi
 
Không có âm thanh
 
Nếu TV bật nhưng không có âm thanh,
 
Đảm bảo rằng âm lượng tăng lên trên các thiết bị đầu vào như đầu DVD hoặc hộp cáp.
 
Thay đổi kênh để đảm bảo nó không chỉ là vấn đề với kênh đó.
 
Cắm tai nghe vào giắc cắm tai nghe. Nếu âm thanh phát ra từ tai nghe cắm vào giắc cắm tai nghe, điều này cho thấy có vấn đề với loa TV.
 
Đảm bảo cáp âm thanh của bạn được gắn chính xác. Xem nếu một cáp mới hoạt động.
 
Cách tiết kiệm chi phí khi sửa chữa tivi
 
Trên đây là những lỗi cơ bản thường gặp ở TV nhà bạn, có nhiều trường hợp bạn có thể tự xử lý nhưng nhiều lỗi bạn phải nhờ tới trung tâm sửa chữa để giải quyết. Chúng tôi chuyên sửa tivi Sony, Samsung, LCD,…
 
Chỉ cần nhớ, bạn có thể dễ dàng tiết kiệm tiền khi mua một chiếc TV hoàn toàn mới hoặc bất kỳ thiết bị gia dụng nào khác. Tất cả bạn phải làm là gọi cho chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Nếu bạn muốn sửa chữa TV màn hình phẳng bị nứt hoặc khắc phục mọi sự cố liên quan đến TV khác, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được sửa chữa ngay lập tức.