Hướng dẫn từng bước
Thông qua việc lắp đặt máy lạnh  treo tường có vẻ phức tạp và cầu kỳ. Trong thực tế, nó khá đơn giản nếu bạn có công cụ và kiến thức. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các bước cần thiết. Cuối cùng, bạn sẽ biết liệu đây có phải là điều bạn muốn tự mình thực hiện hay tốt hơn là bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia để lắp ráp cũng như sửa chữa máy lạnh tại nhà.
 
Cách lắp đặt máy lạnh treo tường tại nhà
 
Thông qua việc lắp đặt điều hòa không khí treo tường: Những điều cơ bản.Nếu bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng về điều hòa không khí treo tường là gì, vui lòng bỏ qua phần này. Nếu không, hãy đọc phần này để biết tóm tắt ngắn gọn về lợi ích của chúng.
Trái ngược với những gì bạn có thể nghĩ lúc đầu, máy điều hòa không khí gắn tường không chỉ là các thiết bị cửa sổ được cố định vào một lỗ trên tường. Sự khác biệt về chức năng bao gồm lỗ thông hơi được đặt ở mặt sau của thiết bị thay vì hai bên. Điều hòa âm tường cũng không nhô ra bên ngoài nhiều như điều hòa cửa sổ. Nó nằm tương đối phẳng.
 
Cách lắp đặt máy lạnh treo tường tại nhà
 
Lưu ý rằng bạn không nên nhầm lẫn giữa máy điều hòa không khí treo tường với máy điều hòa không khí chia nhỏ (mặc dù có tên giống nhau) trông hoàn toàn khác nhau và bao gồm hai đơn vị riêng biệt. Việc lắp đặt máy điều hòa không khí chia tách mini bao gồm việc gắn thiết bị bằng vít và giá đỡ thay vì khoét một lỗ lớn trên tường của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng máy điều hòa không khí treo tường

Thông qua việc lắp đặt máy điều hòa không khí treo tường không liên quan đến bất kỳ đường ống dẫn nào mà bạn có thể tìm thấy với nhiều loại máy điều hòa không khí khác. Một đơn vị duy nhất phục vụ cả chức năng ngoài trời và trong nhà của máy điều hòa không khí. Nếu bắt buộc phải sử dụng toàn bộ cửa sổ (giả sử bạn chỉ có một chiếc và đó là lối thoát hiểm khi chữa cháy), thì điều hòa không khí âm tường là một lựa chọn tuyệt vời đáng để cân nhắc.
 
Cách lắp đặt máy lạnh treo tường tại nhà
 
Máy điều hòa không khí treo tường cũng có thể chạy rất hiệu quả, với mức sử dụng năng lượng tương đương với máy điều hòa không khí cửa sổ.Ngoài ra bạn cần vệ sinh máy lạnh thường xuyên để nó hoạt động tốt hơn.

Những mặt trái tiềm ẩn của việc điều hòa không khí treo tường

Cách nhiệt thích hợp là điều cần thiết với máy điều hòa không khí âm tường. Bạn sẽ khoét một lỗ trên tường để dẫn sạch ra bên ngoài. Nếu bạn không cách nhiệt cho lỗ đó đúng cách, gió lùa sẽ đi qua cùng với bất kỳ loài côn trùng hoặc động vật gây hại nào khác tìm đường vào bên trong.
Bản thân nó, cắt một lỗ cũng là một cam kết nghiêm túc. Bạn sẽ không thể di chuyển máy điều hòa không khí nếu không đổ đầy lỗ và sơn lại, điều này có thể tốn nhiều thời gian .Nên bạn cần biết Cách bảo quản máy lạnh để tránh hư hại.
 
Cách lắp đặt máy lạnh treo tường tại nhà
 
Mặc dù việc lắp đặt điều hòa treo tường không phải là điều không thể đối với những người thích tự làm, nhưng nó có thể khá khó khăn nếu bạn không có dụng cụ hoặc thiếu tự tin vào khả năng của mình.

Cách lắp đặt máy lạnh âm tường

Bây giờ bạn đã biết một chút về máy điều hòa không khí treo tường, chúng ta hãy thảo luận về cách lắp đặt máy điều hòa không khí treo tường. Để lắp đặt máy điều hòa không khí treo tường, bạn sẽ cần:
Giá đỡ hoặc tay áo
Một khẩu súng đóng cục (tất nhiên là bao gồm cả keo silicon)
Thiết bị đo lường
Công cụ tìm chốt
Sơn (để sửa lại tường của bạn sau khi bạn cắt lỗ)
Cưa vòng
Búa và đinh
Mức độ
Bộ máy khoan
Dao vách thạch cao
Gỗ (để đóng khung lỗ trên tường của bạn)
Bước # 1: Tìm một địa điểm thích hợp
Bạn sẽ cần tìm một vị trí không bị cản trở và cao hơn sàn của bạn từ 1 đến 5 feet. Bức tường bạn chọn cũng phải hướng ra ngoài và gần ổ cắm điện.
Cách lắp đặt máy lạnh treo tường tại nhà
 
Bước # 2: Xác định vị trí chốt treo tường của bạn
Xác định vị trí 3-4 đinh tán bằng công cụ tìm đinh tán của bạn. Đinh tán là những miếng gỗ (thường là 2 x 4) được sử dụng để hỗ trợ bức tường của bạn. Chúng thường ngồi cách nhau khoảng 16 inch. Khi bạn xác định vị trí một đinh tán, hãy đánh dấu nó bằng bút chì và tìm những cái còn lại. Hầu hết các máy điều hòa không khí treo tường đi kèm với một số loại hướng dẫn mà bạn có thể đặt trên tường để có được ý tưởng về tỷ lệ của thiết bị. Định vị thanh dẫn theo cách sao cho nó xuyên qua càng ít đinh tán càng tốt. Điều này sẽ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
Bước # 3: Tắt nguồn của bạn ở cầu dao
Vì bạn đã chọn một bức tường có ổ cắm điện, bạn sẽ cần phải thực hiện một số biện pháp phòng ngừa. Xác định vị trí công tắc điều khiển điện cho căn phòng mà bạn đang lắp đặt máy điều hòa không khí. Tắt nó đi để tránh bị điện giật khi bạn bắt đầu cắt vào tường.
Bước # 4: Cắt lỗ của bạn vào tường
Sử dụng thanh hướng dẫn, tay áo hoặc giá đỡ đi kèm với máy điều hòa không khí treo tường của bạn, vẽ một đường viền chạy qua càng ít đinh tán trên tường càng tốt. Sử dụng trình độ của bạn để đảm bảo bất kỳ thứ gì bạn đang sử dụng làm hướng dẫn đều hoàn toàn phẳng khi bạn vẽ. Khi bạn đã vẽ xong đường viền đầu tiên đó, hãy tạo một đường viền khác lớn hơn nó khoảng 2,5 inch. Bạn sẽ sử dụng đường viền đó để tạo khung đỡ.
Bước # 5 Dùng dao cắt dọc theo đường viền trên vách thạch cao, sau đó đập mảnh ra ngoài hoặc cắt sạch bằng cưa của bạn.
Nếu bạn nhận thấy lớp cách nhiệt ở phía bên kia, hãy mặc đồ bảo hộ thích hợp (mặt nạ phòng độc, găng tay và quần áo đủ tay / chân) và cắt lớp cách nhiệt.
Đến cuối bước này, bạn sẽ thấy các đinh tán tường lộ ra ngoài. Cắt những chiếc đinh tán đó nếu cần để các cạnh của chúng bằng phẳng với đường viền của bạn. Phần bên ngoài của bức tường sẽ vẫn còn ở giai đoạn này.
 
Cách lắp đặt máy lạnh treo tường tại nhà
Bước # 6: Xây dựng khung máy điều hòa không khí của bạn
Cắt 2 x 4s của bạn sao cho chúng vừa khít theo chiều dài với khe hở trên tường của bạn. Bạn sẽ kết thúc với bốn mảnh gỗ. Đóng đinh các mảnh đó lại với nhau và lắp hình chữ nhật có được vào lỗ của bạn. Cố định nó vào đinh tán của bạn càng nhiều càng tốt bằng cách sử dụng vít.
Bước # 7: Cắt bỏ phần tường bên ngoài của bạn
Đây là nơi bạn sẽ cắt lỗ trên bức tường bên ngoài của mình. Từ bên trong, khoan một lỗ qua mỗi góc trong số bốn góc của lỗ. Bạn sẽ sử dụng những lỗ này như một hướng dẫn khi bạn đi ra ngoài để thực hiện các vết cắt.
 
Cách lắp đặt máy lạnh treo tường tại nhà
 
Khi bạn đã khoan xong, hãy đi ra ngoài và vẽ các đường thẳng hoàn hảo nối các lỗ bằng cách sử dụng mức của bạn. Khi bạn cắt qua đường viền này bằng cưa vòng, bạn sẽ có một lỗ thẳng hàng với lỗ bên trong của bạn. Bạn sẽ có thể nhìn thấy sạch sẽ bên trong nhà của bạn tại thời điểm này.
Bước # 8: Lắp tay áo kim loại và thiết bị AC của bạn
Tiếp theo, chèn tay áo hoặc giá đỡ kim loại của bạn vào lỗ mà bạn đã tạo trên tường. Sổ tay hướng dẫn lắp đặt thiết bị AC treo tường của bạn nên bao gồm một số hướng dẫn để cố định giá đỡ tại chỗ, bằng vít hoặc một số phương pháp khác. Khi ống bọc vào đúng vị trí, hãy lắp máy điều hòa không khí vào.
Bước # 9: Niêm phong đúng cách
Gân xong rôi! Tuy nhiên, trước khi bạn gọi nó là một ngày, bạn cần phải bịt kín tất cả các khe hở trên khe hở một cách hợp lý. Lấp các khoảng trống đặc biệt lớn bằng vách thạch cao. Khi bạn đã loại bỏ được những khoảng trống đó, hãy trám bít toàn bộ chu vi. Tùy chọn, sử dụng sơn để sơn lại bất kỳ khu vực xung quanh nào có thể đã bị hư hỏng.
Bước # 10: Cắm nguồn AC của bạn vào và khôi phục lại nguồn điện
Bạn làm được rồi! Bây giờ bạn đã sẵn sàng để cắm máy điều hòa không khí và bật công tắc nguồn. Bạn nên cân nhắc việc liên hệ với một chuyên gia vào thời điểm này để họ xem xét công việc của bạn. Nếu bạn sống trong khu vực Phoenix, hãy tìm hiểu về các dịch vụ của chúng tôi tại đây.
Việc lắp đặt máy điều hòa không khí có thể phức tạp nên bạn sẽ không hối hận vì đã có một chuyên gia đánh giá công việc của mình. Ngoài ra, nếu những hướng dẫn này khiến bạn cảm thấy hoài nghi về khả năng hoàn thành công việc của mình, hãy liên hệ với Captocviet  tại địa phương của bạn và nhờ họ hoàn thành việc cài đặt. Bất kỳ chuyên gia có năng lực nào cũng nên biết cách lắp đặt máy điều hòa không khí trong tường. Ngoài ra Captocviet còn cung cấp các  Dịch vụ thay màn hình laptop bạn có thể liên hệ khi cần.