Cách khắc phục sự cố camera quan sát bị mờ đơn giản tại nhà

Hiện nay nhu cầu lắp camera tại nhà tăng cao và được lắp đặt rộng rãi trong gia đình do nhu cầu giám sát an ninh cũng như đảm bảo an toàn được chú trọng hơn. Chính vì vậy Cấp Tốc Viêt xin chia sẽ các cách đơn giản để khắc phục sự cố liên quan đến camera tại nhà, với kinh nghiệm hơn 5 năm chúng tôi chuyên khắc phục sự cố camera quan sát TpHCM và các dịch vụ sửa chữa là lắp đặt camera nói chung.

Camera quan sát

Camera quan sát bị mờ

Camera quan sát bị mờ thường do một số nguyên nhân sau:

-       Do bụi bẩn bám vào

Camera đặt ở ngoài trời một thời gian sẽ bị bui bẩn bám vào lúc này ta nên kiểm tra và lau ống kích camera định kỳ.

-       Do thời gian sử dụng đã lâu

Thường tuổi thọ của camera quan sát ngoài trời là 4 -5  năm tùy thuộc vào tác động của môi trường, thời tiết bên ngoài. Camera mờ dần theo thời gian, do đó chúng ta nên chủ động thay camera mới, thay cả bộ để đảm bảo chất lượng hình ảnh và chế độ bảo hành kèm theo đồng bộ.

-       Camera bị mờ do bị nhiễu sóng

Lắp gần dòng điện 3pha hoặc đi qua khu vực có máy móc đang hoạt động, camera gắn trực tiếp trên mái tôn, cây sắt cũng là một trong các nguyên nhân khiến camera bị mờ. Cách khắc phục là đi trong ống nhựa cách xa các vật liệu bằng sắt nói trên và chọn loại dây tốt để đảm bảo chất lượng hình ảnh.

-       Vị trí lắp đặt

Một điều lưu ý để tránh camera bị mờ là khi lắp đặt quan sát bạn nhớ nói với đơn vị lắp vị trí của camera là ngoài trời hay trong nhà để chọn loại lắp cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những nguyên nhân và cách khắc phục sự cố camera bị mờ, cần thêm thông tin cũng như khắc phục các sự cố camera quan sát tphcm vui lòng liên hệ Cấp Tốc Việt để được hỗ trợ nhanh nhất và hài lòng nhất hoặc để lại số điện thoại trong phần comment bài viết này bên duới, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi lại hỗ trợ bạn.

Xem thêm: Cài đặt Macbook tại nhà HCM