Cấp Tốc Việt là chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ hàng đầu cho Windows 10, nhân viên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng và sự hiểu biết chuyên môn cao. Chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất để thiết bị của bạn luôn được như mới. Đội ngũ nhân viên Cấp Tốc Việt luôn có mặt sau 30 phút để sửa chữa bất kì lỗi kỹ thuật nào bạn phải đối mặt khi sử dụng windows 10. Một lỗi thường gặp phổ biến trên windows 10 mà sửa laptop quận 3 Cấp Tốc Việt hay gặp phải đó là mã lỗi 0xc00000e9. 
 
 
Khi cố gắng khởi động lại hệ thống hoặc hệ điều hành, bạn sẽ thấy 1 màn hình trống. Mà thậm chí không cho phép bạn di chuyển vào hệ thống. Lý do đằng sau mã lỗi 0xc00000e9 là một số lỗi phần cứng không thể áp dụng hoặc tương thích với cài đặt BIOS của thiết bị của bạn. Bây giờ câu hỏi ở đây là mã lỗi này có giải pháp nào không. Vì vậy, đừng hoảng sợ từ mã lỗi này. Bởi vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn giải pháp tốt nhất khắc phục mã lỗi 0xc00000e9 trong năm phút.
 
LÝ DO ĐẰNG SAU MÃ LỖI 0xc00000e9
 
Một phần mềm độc hại đã lây nhiễm PC, nó có thể làm hỏng Tệp đăng ký hoặc dữ liệu có liên quan đến quá trình Bắt đầu của hệ thống. Trong số các lý do phổ biến nhất cho mã lỗi 0xc00000e9 là:
 
• Virus.
• Các tập tin đăng ký bị hư hỏng.
• Ổ cứng bị hỏng hoặc bộ điều khiển của nó.
• Các tập tin hệ thống bị hỏng.
• Không có liên kết giữa ổ cứng và bo mạch chủ.
• Lỗi trong bản dựng Windows đã tải xuống (tốt hơn là sử dụng hình ảnh Windows gốc).
• Ngắt kết nối/kết nối không chính xác của thiết bị lưu trữ di động (ổ USB, ổ cứng ngoài).
• Có một vấn đề với thiết bị đang cài đặt Windows (ví dụ: ổ flash USB).
 
 
KHẮC PHỤC LỖI 0xc00000e89 TRONG 5 PHÚT
 
Nói chung, mã lỗi này xảy ra do máy tính không thể giao tiếp với ổ cứng. Một nguyên nhân khác là vấn đề SSD khi cài đặt Windows.
 
Giải pháp 1: Kiểm tra khả năng tương thích phần cứng của bạn: 
 
Nếu có một số thiết bị bên ngoài được kết nối với PC, chẳng hạn như ổ cứng ngoài hoặc ổ flash USB, hãy ngắt kết nối tất cả (để chuột và bàn phím được kết nối), sau đó khởi động lại thiết bị. Nếu không còn mã lỗi 0xc00000e9, hãy cắm lại các thiết bị bên ngoài, mỗi lần chỉ cắm lại một thiết bị, sau đó khởi động lại PC của bạn. Nếu mã lỗi xuất hiện lại sau khi kết nối thiết bị nhất định thì thay thế hoàn toàn thiết bị này từ PC hoặc cập nhật trình điều khiển của nó.
 
Giải pháp 2: Thay đổi cài đặt BIOS của bạn:
 
BIOS (Hệ thống đầu ra đầu vào cơ bản) là trái tim của Hệ điều hành. Vì vậy, thật tốt khi thực hiện nhiệm vụ này dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của Cấp Tốc Việt. Hãy thử khởi động máy tính bằng ổ cứng để sửa 0xc00000e9. Làm theo các bước dưới đây:
 
1. Tắt máy tính, sau đó nhấn nút Nguồn để khởi động máy tính.
2. Nhấn và giữ nút để vào cài đặt BIOS, thường là phím ESC, F2, F12 hoặc Delete (vui lòng tham khảo nhà sản xuất PC hoặc xem qua hướng dẫn sử dụng).
3. Khi vào màn hình BIOS Setup Utility, đi đến tùy chọn Boot.
4. Trong tùy chọn Boot, đảm bảo thiết bị khởi động đầu tiên là ổ cứng. Nhấn phím mũi tên để tô sáng ổ cứng và di chuyển nó lên đầu danh sách thiết bị khởi động.
5. Lưu các thay đổi và khởi động lại máy tính. Điều này sẽ khắc phục vấn đề.
 
 
MÃ LỖI KHỞI ĐỘNG PHỔ BIẾN TRONG WINDOWS 10
 
Mã lỗi 0xc0000001 khi khởi động: Lỗi 0xc0000001 có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là hỏng tệp hệ thống hoặc bộ nhớ bị hỏng. Ngoài ra, lỗi này cũng có thể do tệp hệ thống SAM (Trình quản lý tài khoản bảo mật) bị thiếu hoặc bị hỏng.
 
Mã lỗi 0xc0000034 khi khởi động: Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra lỗi này là các tệp liên quan đến khởi động bị thiếu, hỏng hoặc bị định cấu hình sai. Điều đó có thể xảy ra do lỗi ghi đĩa, mất điện, vi rút khởi động hoặc lỗi được thực hiện trong khi định cấu hình các tệp này theo cách thủ công
 
Mã lỗi khởi động 0xC0000225: Trong Hệ điều hành Microsoft Windows, lỗi này khi không thể tìm thấy các tệp hệ thống chính xác để khởi động. Thông tin quan trọng này được gọi là Dữ liệu cấu hình khởi động hoặc BCD.
 
Hy vọng bài viết trên giúp bạn có được cách khắc phục lỗi 0xc00000e9 dễ dàng.
 
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ SỬA LỖI 0xc00000e9 TRÊN WINDOWS 10
 
Nếu bạn phải đối mặt với bất kì lỗi nào trên PC/ laptop và Macbook, hãy liên hệ sửa laptop tại nhà TpHCM của Cấp Tốc Việt. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tận nơi sau 30 phút để hỗ trợ quý khách hàng khắc phục lỗi cho chiếc máy tính của mình.