Các lưu ý khi lựa chọn mua máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Khi có nhu cầu tìm mua bất kì sản phẩm nào thì chúng ta đều luôn tìm hiểu và xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng thì mới có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Máy in cũng không ngoại lệ, thương hiệu máy in hiện có trên thị trường khá nhiều dòng khác nhau, mỗi loại sẽ có đặc điểm và chức năng riêng nhằm phục vụ công việc nhất định. Vì thế mà mọi khách hàng không khỏi lo lắng khi lần đầu tìm mua và sử dụng chúng. Bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm hiểu kĩ hơn các loại máy in, nên chọn mua loại nào phù hợp nhất cho mình. <Nạp mực máy in tận nơi tpHCM>

Các loại máy in trên thị trường hiện nay

Khi cần lựa chọn mua máy in, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

Nhu cầu sử dụng của bạn

-          Nhu cầu của bạn cần dùng máy in màu hay máy in trắng đen, vì nếu chỉ cần loại in ấn bình thường thì bạn cần chọn loại in trắng đen để tiết kiệm chi phí hơn so với máy in màu, dễ dàng sử dụng hơn, sử dụng tối đa hiệu suất của máy.

Phân chia máy in thành 2 dòng chính

-          Có thể chia làm 2 dòng chính: máy in phun và máy in laser. Máy in phun khi hoạt động có một dòng điện sẽ chạy qua resistor để nung nóng mực làm cho nó vỡ ra và bắn vào mặt giấy với tốc độ rất cao, ưu điểm là đa dạng mẫu mã và giá thành cho người sử dụng dễ dàng chọn lựa. Máy in laser hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng tia laser để chiếu lên một trống từ, trống từ quay qua ống mực để mực hút vào trống, giấy chuyển động qua trống và mực được bám vào giấy, sau cùng mực sẽ được sấy khô và bám chặt vào giấy bằng lô sấy trước khi ra ngoài. Ưu điểm tốc độ hoạt động nhanh, giá thành cũng không quá cao, chất lượng bản in không thay đổi do sử dụng mực khô.

Chức năng chính khi sử dụng

-          Ngoài chức năng chính là dùng để in thì còn có thể sử dụng để scan, fax, photo

Nạp mực máy in tận nơi

Sau khi xác định cho mình loại máy in phù hợp cho mình có thể tham khảo các hãng máy in được sử dụng nhiều  như: máy in HP, Canon, Epson, Brother, Samsung, Panasonic…Việc chọn lựa được máy in phù hợp sẽ giúp phục vụ công việc tốt hơn, hiệu quả cao hơn.

Để giúp mọi khách hàng giải quyết những tình trạng rắc rối trong quá trình sử dụng máy in Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ CẤP TỐC VIỆT đi đầu trong lĩnh vực kiểm tra, sửa máy in quận Thủ Đức và dù bạn ở bất kì đâu tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 20p. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ hotline 0909.167.388 hoặc truy cập vào website https://captocviet.com/để tham khảo các chính sách, giá cả của từng dịch vụ. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Xem thêm: Nạp mực máy in quận 1