Dịch vụ tại nhà (tận nơi)

    Có rất nhiều dịch vụ được cung cấp tại nhà như: sửa máy tính, nạp mực máy in, sửa máy lạnh, trang điểm, vận chuyển, khắc phụ sự cố camera,... Khi nghe đến "dịch vụ tại nhà (tận nơi)" chắc chắn sẽ có nhiều người dùng Việt Nam lo ngại vì nó tiềm ẩn một trong số những lý do bất ổn mà bạn nghĩ như sau:

sửa máy tính tại nhà    - Chất lượng tay nghề không đảm bảo;

    - Bất tiện vì một người lạ;

    - Giá cả cao hơn bên ngoài;

    - Thậm chí còn bị kẻ xấu lợi dụng "dịch vụ tại nhà" để gây ra thiệt hại cho khách hàng... và còn nhiều lý do khác. Nhưng chúng ta cũng thừa nhận rằng, dịch vụ tại nhà cũng mang lại nhiều mặt tốt trong cuộc sống như: tiện lợi, tiết kiệm thời gian, an toàn sản phẩm, chất lượng được đảm bảo, ... 

    Sau khi tham khảo nhiều ý kiến để kết luận được rằng: bất kỳ một đơn vị nào kinh doanh mô hình này thì họ phải chọn lọc những nhân viên có tay nghề, tác phong và đạo đức tốt nhất trong số nhân viên mà họ có để đi đến khách hàng, vì đó là bộ mặt là thương hiệu của sản phẩm, như vậy phần nào đó chúng ta an tâm về tay nghề của người làm dịch vụ. Thay vì tốn thời gian và mất công thì chỉ cần nhấc máy ALO thì sẽ có người đến tận nơi để đáp ứng yêu cầu của chúng ta, họ làm công việc đúng vị trí của họ nên không có gì bất tiện. Nhất là trong xã hội ngày nay, báo giấy lẫn báo mạng thường xuyên đưa tin về những kẻ lừa đảo dựa vào công nghệ mạng, những đơn vị và cửa hàng sửa chữa hay mua bán bày vẽ thêm, đánh đổi sản phẩm gây ra những thiệt hại to lớn cho người dân, đó là chưa nhắc đến thái độ của nhân viên thiếu tôn trọng khi chúng ta không hài lòng về sản phẩm.

    Bài viết này với chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người trong việc khai thác sử dụng sản phẩm "dịch vụ tại nhà (tận nơi)", vì nó mang lại rất nhiều lợi ích quý giá, không đợi người khác xem ta là thượng đế, mà tự ta hãy cho ta cái quyền “khách hàng là thượng đế”.người dùng thông minh

    An toàn đón tiếp người làm dịch vụ: có rất nhiều cách để an toàn tuyệt đối, có thể tham khảo cách làm của một đơn vị máy tính được đánh giá cao hiện nay: Cấp Tốc Việt kinh doanh theo khẩu hiệu và tiêu chí rõ ràng, trên website www.captocviet.com ở tất cả các trang luôn có hình ảnh kèm số CMND của nhân viên để khách hàng có thể kiểm chứng tránh tình trạng kẻ xấu lợi dụng; với cách làm này đã giải quyết một vấn đề rất lớn là "Yên Tâm cho khách hàng trước lo ngại nhầm phải kẻ lừa đảo".

        Về giá cả: năm 2012 rồi 2013 bạn nghe nhiều câu khẳng định "bất động sản đã chạm đáy" nhưng bạn cũng thấy đến giờ phút 2015 (năm vừa qua) mà giá vẫn còn giảm, có nghĩa là chúng ta đã có thời gian dài sống với giá ảo nên rất khó để đoán được giá đúng của sản phẩm đang sử dụng, kể cả sản phẩm dịch vụ; với công nghệ Internet, bạn chỉ cần gõ vào google vài chữ thì sẽ cho chúng ta hàng tá mức giá, dựa trên đó bạn có thể ước lượng được mức chi phí mình phải trả cho dịch vụ, họ đến tận nơi để làm làm dịch vụ thì chắc chắn rằng chúng ta nghĩ phải tốn thêm phí dịch vụ đi lại nhưng trước khi viết bài này thì tôi có tham khảo báo giá một vài dịch vụ so sánh với giá tại Công ty họ thì tương đương nhau.

    Về chất lượng: nên hiểu thế nào cho đúng? bạn cài cái máy tính, bạn sửa cái bóng đèn, bạn mua môt cái bánh sinh nhật,... tất nhiên là thời điểm dịch vụ đó bạn không thể kiểm chứng được chất lượng, nhưng trước mắt bạn biết rằng cái máy đã hoạt động vừa ý bạn, cái đèn đã sáng trở lại, cái bánh cũng đúng như bạn yêu cầu thì đó là chất lượng; và thật tuyệt vời nếu như nhân viên phục vụ đến với bạn bằng một tinh thần vui vẽ và sự hòa đồng thì bạn đã có được chất lượng tốt.

chất lượng sản phẩm    Một sự thật là chúng ta đang sống ở Việt Nam, một đất nước đang phát triển, dân ta chưa có cơ hội được sử dụng một sản phẩm tốt như các nước tiên tiến (hết bảo hành là bỏ); vì thế việc sử dụng dịch vụ tại nhà là tất yếu cho hiện tại kể cả tương lai; cũng như việc thống đốc Ngân hàng của ta nói rằng "chúng ta không thể giải quyết nợ xấu bằng cách của nước Mỹ". Cuối cùng, thiết nghĩ ta nên làm quen với dịch vụ tại nhà và luôn nhớ "phải chọn một dịch vụ rõ ràng, phải đối chiếu nhân viên trước khi cho vào nhà".

+/like cho chia sẻ này nhé mọi người


Phần QUẢNG CÁO của Cấp Tốc Việt

    Hiện nay ở Tp.HCM nói riêng và Toàn Quốc nói chung, có rất nhiều Công ty và cửa hàng sửa máy vi tính nhưng hầu hết không đáp ứng được lòng tin của khách hàng khi mang máy đến sửa. Vậy, tại sao khách hàng không làm quen với suy nghĩ "Máy bị nhẹ thì sử dụng dịch vụ miễn phí, bị nặng thì chọn dịch vụ sửa tại nhà uy tín, giá rẻ"; như vậy khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, yên tâm về linh kiện và dữ liệu của máy mình. Công ty Cấp Tốc Việt đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để cho ra dịch vụ sửa máy tính - máy in tại nhà (tận nơi) với phương châm "rẻ nhất – nhanh nhất – chất lượng và hài lòng nhất"; Các dịch vụ gồm:

   -  Sửa máy tính tận nơi Tp.HCM: máy tính bàn, laptop, macbook, imac;

   -  Sửa chữa - Nạp mực in tận nơi Tp.HCM: máy in, Fax, Scan, Photocopy;

   -  Tư vấn – lắp đặt camera quan sát tận nơi Tp.HCM: không cung cấp và tư vấn đối với thiết bị nghe và quay lén.

sua may tinh tai nha tphcm

Dịch vụ tại nhà (tận nơi) là sự lựa chọn của người sử dụng thông minh và hiện đại. 

CHUYỂN CHUỘT ĐẾN VÀ CHỌN QUẬN BẠN CẦN SỬA MÁY TÍNH

QUẬN 1 QUẬN 2 QUẬN 3 QUẬN 4 QUẬN 5
QUẬN 6 QUẬN 7 QUẬN 8 QUẬN 9 QUẬN 10
QUẬN 11 QUẬN 12 THỦ ĐỨC BÌNH THẠNH PHÚ NHUẬN
GÒ VẤP TÂN BÌNH TÂN PHÚ BÌNH TÂN BÌNH CHÁNH

 

CHUYỂN CHUỘT ĐẾN VÀ CHỌN QUẬN BẠN CẦN SỬA/NẠP MỰC MÁY IN

QUẬN 1 QUẬN 2 QUẬN 3 QUẬN 4 QUẬN 5
QUẬN 6 QUẬN 7 QUẬN 8 QUẬN 9 QUẬN 10
QUẬN 11 QUẬN 12 THỦ ĐỨC BÌNH THẠNH PHÚ NHUẬN
GÒ VẤP TÂN BÌNH TÂN PHÚ BÌNH TÂN BÌNH CHÁNH
 

bảng đồ

Xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 5, nạp mực máy in tại nhà quận 5, lắp đặt camera quan sát quận 5