USB 3.2 điều tuyệt vời của công nghệ trung gian

Thiết bị công nghệ USB mang lại sự tiện lợi trong việc lưu trử ít và di chuyển dữ liệu nhanh gọn từ thiết bị này sang thiết bị khác. Bắt đầu với công nghệ USB 2.0 với tốc độ truyền tải dữ liệu khoản, thì thông dụng ở thời điểm hiện tại là công nghệ USB 3.0 với tốc độ rất cao là từ 5 GBp/s đế n 10GBp/giây, nhưng USB 3.2 còn truyền tải cao hơn nhiều với công nghệ trước lên đến 2GB/ giây. Gần như việc chép 1 bộ phim có độ dài điện ảnh và chất lượng 4k chỉ mất trong vòng  vài giây.

usb 3.2

Những ai đang sử dụng các thiết bị máy tính, laptop, macbook, tivi LCD,.. đời cũ hơn thì khi sử dụng công nghệ này sẽ phụ thuộc vào tốc độ maximum của thiết bị đó. Còn những dòng máy mới đắt tiền từ 2017 trở đi thì hoàn toàn tương thích với công nghệ USB 3.2

usb 3.2Giá thành USB cho những công nghệ cũ từ 3.0 trở về trước đế 2.0 đã rất rẻ, nhưng USB 3.1 hoặc USB 3.2 thì đắt hơn gấp 4 đến 6 lần, nhưng chất lượng luôn đi kèm với giá của nó, và bạn hoàn toàn có thể mua được ở các shop  lớn trong các thành phố. NHỚ: Trên các USB luôn có tem hoặc chữ in chìm của nhà sản xuất thể hiện tốc độ 3.2 rất nét.

Xem thêm: sửa máy tính tại nhà Quận 1, sửa laptop Quận 1