TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN ĐỒNG COIN LENDING

LendingLENDING # LOAN # INVEST: KHÁC NHAU

LENDING: Là hình thức Nhà Đầu Tư (NĐT) đưa tiền cho chủ coin vay trong khoản thời gian nhất định thường từ 90 đến 120 ngày để thực hiện dự án phát triển đồng coin với thoả thuận lãi suất hằng ngày mà giá trị lên đến 50% mỗi tháng (tuỳ vào đồng coin từ 30% đến 52%), NĐT quản lý đồng coin qua website của đồng coin và luân chuyển tiền qua sàn nội bộ (sàn riêng của coin) hoặc sàn tự do (sàn quốc tế).

Ưu điểm của LENDING: Rất đơn giản, và lãi suất cao.

Chính vì ưu điểm quá lớn, nên hình thành nhiều đồng coin lừa đão và được kết hợp với người làm đa cấp rởm khai thác để trục lợi. NĐT cần có thêm kinh nghiệm để nhận diện đồng coin an toàn nhất. Sau đây là 4 yếu tố cơ bản để giới hạn rủi ro khi đầu tư:

1. BLOCKCHAIN

- Ưu tiên BLOCKCHAIN ETH: Nhà coin ký hợp đồng với ETH để thuê BLOCKCHAIN, và ETH có trách nhiệm bảo mật nó.

- BLOCKCHAIN mining:  Thì phải bảo mật được mỏ đào, tránh bị đào trộm mất kiểm soát

- BLOCKCHAIN EXPLORER (cấp phát bởi máy tính thông thường): Không tham gia đồng coin này, vì nó không đúng với xu hướng tiền số.

2. WHITEPAGE và ROADMAP

- Whitepage: Phải thể hiện được tính khả thi của dự án coin, không có viết chung chung theo kiểu: Nhanh, Rẻ, Cash,..chủ yếu là ưu điểm của Blockchain mà không có sản phẩm thật tế như BĐS, TMĐT, Tài chính ứng dụng, Công nghệ ứng dụng năng suất,.. Nó cần thể hiện dự án có tính thật tế mà chúng ta trừu tượng được.

- ROADMAP: Cần có 1 target cụ thể, có target chúng ta tính toán được thời gian hoàn vốn và làm cơ sở để theo dõi cũng như thúc đẩy đồng coin. Đồng coin không có target thì không biết ngày nào mới lấy được vốn và đó không phải là HAPPY trừ khi bạn thích dự án của đồng coin và muốn nhìn thấy sản phẩm đó ra đời.

3. TÍNH RÕ RÀNG CỦA ĐỒNG COIN

- Tham gia thị trường coin giống như tín chấp, chúng ta tin vào đồng coin và đầu tư tiền vào. Nhưng bỏ tiền vào đầu tư ít ra cũng phải biết chủ sở hữu là ai? Hoạt động trên luật pháp nước sở tại nào.

- Chú ý: Không nên dựa vào các cách để đánh giá không khéo mất cơ hội như: website mới thành lập và thời hạn ngắn, Chạy FB để tăng VIEW ảo, các website đánh giá đồng coin,.. Nó chỉ là cơ sở để chúng ta hiểu thêm đồng coin thôi. Bạn cần vào link gốc trong web của coin để xem cộng đồng của họ và tương tác với DEV của coin.

4. ĐƯỢC VÀI LEADER UY TÍN ĐÁNH GIÁ TỐT

- Vài LEADER có tâm + kinh nghiệm tài chính + đang thàng công với tiền số như: LIAM, CASPO, Mr NGỌC, mr HUYỀN COMI,.. chỉ cần họ có nhận xét khả thi là được.

- LEADER khác ADMIN, Khi nhận được thông tin đồng coin chúng ta cần xác định người đứng đầu là: LEADER nào đang theo và cần có các kênh mạng xã hội cục bộ của họ, điều này khó nhưng hoàn toàn có thể được.

- Và những điều về tăng trưởng giá (lãi kép) trong tương lai thì không nên quan tâm vì nó không đúng, Lending bằng giá trị $ và nhận lãi bằng $ nên việc đồng coin có giá trị 1$ hay 100$ đều như nhau (đây là một kiến thức rộng hơn). Tăng giá chỉ hấp dẫn cho người trữ coin hoặc lướt sóng.

Và cuối cùng là sự nhắc nhở về tinh thần: Tham gia thị trường tài chính tiền số lợi nhuận luôn đi kèm với rủi ro. Cân nhắc và đừng bao giờ tất tay một đồng coin!

Xem thêm: sua may tinh tai nha quan 5


* Scam: Là ý tưởng lừa đão ngay từ bắt đầu mở đồng coin, có tiêu chí chọn coin thì rất khó vướng nguy hiểm này;

* Exit scam: Là đồng coin đã hình thành và ra sàn quốc tế, nhưng do sự cạnh tranh khắc nghiệt và đội ngũ phát triển không muốn tiếp tục nên để cho đồng coin tự sống chết trên thị trường (để thị trường lại cho người tham gia);

* Ponzi: Đây là hình thức tồi tệ nhất, kéo người vào sau trả tiền cho người vào trước và hình thành nên một áp lực rất lớn trong lãi suất cũng như người tham gia. Giống như đa cấp rởm ở nước ta vậy.