Thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng máy photocopy cơ bản cho bạn

Máy photocopy được sử dụng rộng rãi để phục vụ công việc tại các công ty với nhiệm vụ chính là sao chụp, in ấn, ngoài ra máy còn có những chức năng khác như scan. Để giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu kĩ hơn về công dụng, đặc điểm hay mục đích sử dụng máy photocopy thì bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng cho bạn dễ dàng hơn trong việc vận hành máy mỗi ngày. <Sửa máy photocopy tận nơi HCM>

Các loại máy photocopy

Các chức năng cần thiết trên máy photo để bạn lựa chọn cho đúng:

- Chức năng photo thủ công 1 mặt:

Là đặt bản gốc cần in lên mặt kính ( nội dung cần in úp xuống ), sau đó đậy  nắp và nhấn nút, đợi máy quét xong sẽ cho ra bản photto, nếu bạn muốn in nhiều tờ thì cứ lặp lại công việc như trên.

- Chức năng photo tự động 1 mặt:

Đối với dòng máy mới hơn khi cần photo tập tài liệu thì chỉ cần đặt tập cần photo vào khay, chỉ nhấn nút 1 lần là có thể cho ra những bản sao giúp bạn, so sánh dòng máy thủ công cũ thì tiện lợi hơn nhiều.

- Chức năng photo tự động 2 mặt:

Để in được tự động 2 mặt thì máy bạn cần phải có chức năng đảo mặt bản sao – Duplex.

- Chức năng scan:

Cũng giống như chức năng photo, máy photo có thể scan tự động 1 mặt hoặc 2 mặt nếu máy có thể tự động đảo mặt, ngoài ra máy có thể scan trắng đen hoặc scan màu tùy vào độ tiên tiến của máy của bạn.

- Chức năng fax:

Gửi bản in, bản scan tài liệu từ máy này sang máy khác ở bất kỳ đâu, đây cũng chính là chức năng được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên dòng máy fax rất kén mực.

- Chức năng gửi trực tiếp từ máy:

Sau khi bạn scan tài liệu trên máy có thể gửi mail cho người nhận dễ dàng và tiện lợi.

Sủa máy photo tại nhà

Nhìn chung máy photocopy chỉ có những mục đích sử dụng nêu trên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng để có thể dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất về chức năng và giá cả.

Nhằm giúp cho khách hàng có thể sử dụng máy photocopy lâu dài mà không gặp phải vấn đề trục trặc nào gây ảnh hưởng đến công việc, Cấp Tốc Việt hỗ trợ sửa máy photocopy Quận 2 và bất kỳ quận nào tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi cần kiểm tra định kỳ máy, bảo dưỡng máy khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ những dịch vụ đang cung cấp, giải đáp thắc mắc của khách hàng vè máy photocopy, hướng dẫn giải quyết hư hỏng qua điện thoại đối với những lỗi nhẹ.

Xem thêm: Sửa máy in quận 1