Samsung từ lâu đã là “ông trùm” trong thế giới điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Android. Các sản phẩm công nghệ của hãng đều đã đạt doanh số cao và có chỗ đứng nhất định trong thế giới công nghệ. Thiết kế đẹp mắt cùng với độ bền cao đa giúp các dòng điện thoại SAMSUNG trở thành cơn sốt toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở đó, những thiết bị sạc điện thoại mới ra cũng gây chú ý không kém.

Vậy bạn có đang sử dụng bộ sạc mà nhà sản xuất điện thoại cung cấp không? Bạn đã mua một bộ sạc loại nào để sử dụng? Bạn có đang sử dụng bộ sạc từ nhà sản xuất khác để sạc điện thoại của mình mặc dù nó không phải là cùng một công ty? Tại sao cấp tốc Việt lại hỏi bạn những vấn đề này? Đừng ngần ngại hãy liên hệ dịch vụ sửa chữa điện thoại tận nhà để được giải đáp cụ thể. Trước hết, để trả lời câu hỏi này, hãy cùng điểm qua những sản phẩm sạc điện thoại của SAMSUNG bao gồm cả không giây và có giây nhé!
 
Bộ sạc tường USB-C 45W
 
Samsung cuối cùng đã thiết kế ra bộ sạc nhanh và hiện đại với bộ sạc tường USB-C 45W. Theo Samsung, hãng cung cấp mức sạc lên tới 45W cho các thiết bị tương thích USB PD 3.0 có hỗ trợ Sạc trực tiếp. Trong đó chỉ có Galaxy Note 10 và Note 10 Plus nhận được mức sạc 45W đầy đủ. Bộ sạc tường hoạt động với các thiết bị USB-C khác, mặc dù tốc độ sạc sẽ khác nhau.
 
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
 
Đế sạc không dây Samsung 15W
 
Một trong những đế sạc mới nhất của Samsung, Samsung 15W Fast Charge 2.0 cung cấp công suất lên tới 15W cho Galaxy Note 10 Plus. Công suất đầu ra ở mức 12W cho Galaxy S10 và Galaxy Note 10. Tốc độ sạc khác nhau đối với các thiết bị khác nhau.
 
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
Các tính năng không dừng lại ở đó. Quạt làm mát tích hợp đảm bảo đế sạc không bị quá nóng. Đèn báo LED cho bạn biết khi nào thiết bị đang sạc và sạc xong. Nó thậm chí còn đi kèm với bộ sạc tường Super Fast Charge 25W của Samsung, bạn có thể sử dụng với điện thoại thông minh Samsung và bất kỳ điện thoại thông minh nào có cổng USB-C.
 
Bộ sạc tường micro-USB / USB-C của Samsung
 
Ngay cả khi USB-C ngày càng phổ biến trên nhiều thiết bị điện thoại thông minh Galaxy, có lẽ bạn vẫn đang sử dụng thiết bị Galaxy có cổng micro-USB. Đó là lúc mà bạn có thể sử dụng bộ sạc tường micro-USB/USB-C của Samsung.
 
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
Bộ sạc tường bao gồm cáp micro-USB năm chân, với bộ chuyển đổi USB-C được gắn ở đầu. Các thiết bị Galaxy tương thích có tốc độ sạc lên tới 15W, mặc dù bộ sạc hoạt động với mọi thiết bị có cổng micro-USB hoặc USB-C.
 
Bộ đôi không dây Samsung
 
Bộ sạc đôi không dây Samsung hiện có hỗ trợ Fast Charge 2.0. Điều đó có nghĩa là điện thoại Galaxy S10 có thể sạc lên tới 12W, với điện thoại thông minh Samsung cũ có thể sạc lên tới 7,5W. Tấm sạc cũng hoạt động với các điện thoại thông minh tương thích Qi khác.
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
Trên hết, có một khu vực dành riêng để sạc cho bạn chiếc đồng hồ thông minh Samsung hoặc tai nghe không dây. Bên cạnh đó, hệ thống đèn báo LED cho bạn biết khi nào thiết bị đang sạc và khi nào chúng đạt 100%.
 
Sạc dự phòng Samsung 10.000mAh
 
Sử dụng cục sạc dự phòng giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào ổ cắm điện. Cho dù bạn đang đi bộ đường dài hay tận hưởng một ngày ở bãi biển, một ngân hàng năng lượng đáng tin cậy có thể là cứu cánh. Mẫu 10.000mAh này của Samsung hoàn toàn có đủ năng lượng để sạc lại pin của bạn hai lần.
 
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
Nó được thiết kế để vừa vặn trong túi của bạn hoặc trong ví và thiết kế đẹp mắt phù hợp với hầu hết các sản phẩm khác của Samsung. Ngân hàng điện Samsung 10.000mAh có sẵn trong cấu hình Micro USB và USB-C, vì vậy bạn có thể sạc theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp.
 
Sạc tường Samsung 25W USB-C
 
Nếu bạn không cần bộ sạc tường 45W mạnh mẽ của Samsung, tại sao không lấy bộ sạc USB-C 25W nhỏ hơn và vẫn có khả năng cung cấp năng lượng tuyệt vời. Nó đẩy công suất lên tới 25W cho Galaxy Note 10 Plus và các thiết bị khác có USB Power Delivery 3.0. Bộ sạc cũng hoạt động với mọi thiết bị có cổng USB-C, nhưng hãy đảm bảo thiết bị của bạn không cần sử dụng nhiều quá 25W.
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
 
Đế sạc không dây Samsung Fast Charge
 
Đế sạc không dây sạc nhanh Samsung là: đế sạc có thể sạc cho điện thoại thông minh tương thích Qi. Đầu ra đứng đầu ở mức 9W cho điện thoại thông minh Samsung Galaxy và 7,5W cho iPhone. Đầu ra cho các thiết bị khác có thể thay đổi.
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
Quạt đảm bảo chân đế không bị quá nóng khi sạc điện thoại thông minh của bạn. Ngoài ra còn có đèn chỉ báo LED chuyển sang màu đỏ khi thiết bị đang sạc và màu xanh lá cây khi thiết bị được sạc đầy. Nếu ánh sáng làm phiền bạn vào ban đêm, bạn có tùy chọn tắt nó.
 
Pin sạc không dây
 
Pin di động sạc không dây Samsung độc đáo ở chỗ nó có thể sạc điện thoại Galaxy của bạn có hoặc không có dây. Pin hỗ trợ công suất lên tới 7,5W cho các thiết bị tương thích Qi, với cáp giúp bạn đạt tới 15W đầu ra. Dung lượng 10.000mAh nên đủ cho tối đa hai lần sạc đầy cho điện thoại thông minh và hơn 10 lần sạc đầy cho đồng hồ thông minh Samsung hoặc Galaxy Buds của bạn.
Sạc điện thoại phù hợp cho dòng điện thoại SAMSUNG
Đó chỉ là một cái nhìn ngắn gọn về các tùy chọn sạc nhanh Samsung Galaxy hiện có. Tất nhiên, các bộ sạc có dây và không dây khác cũng có thể thú vị. Các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với điện thoạt của mình.
 
Lưu ý quan trọng khi sử dụng sạc pin điện thoại thông minh
 
Khi lựa chọn và sử dụng các cục sạc pin cho điện thoại, bạn cần lưu ý một điều. Đó chính là không phải tất cả các loại sạc điện thoại đều giống nhau, và chúng không thể sử dụng thay thế cho nhau. Vì hầu hết các điện thoại ngày nay đều có cùng một đầu nối micoUSB, mọi người thường tìm thấy bất kỳ bộ sạc nào phù hợp và cho rằng nó ổn. Tuy nhiên, làm như vậy không chỉ bạn có thể làm hỏng điện thoại của mình mà còn có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng đến mức làm hỏng bảo hành điện thoại của bạn!
 
Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở việc các nhà sản xuất đã cố gắng tiêu chuẩn hóa để áp dụng thiết kế bộ sạc microUSB làm cổng sạc. Suy nghĩ đằng sau động thái này là vì bạn có thể sử dụng bất kỳ bộ sạc nào, bạn sẽ không vứt bộ sạc cũ đi, do đó có thể bảo vệ môi trường bằng cách làm giảm chất thải điện tử. Tuy nhiên, trong khi thiết kế vật lý của microUSB đã được thông qua, các đường dẫn mạch bên trong bộ sạc lại không phổ biến. Nói cách khác, các đầu nối có cùng kích thước nhưng bản thân các bộ sạc không giống nhau. Do đó, chỉ vì đầu nối vừa vặn, điều đó không có nghĩa là bạn nên sử dụng bất kỳ bộ sạc nào.
 
Bên cạnh đó, Cấp Tốc Việt còn hỗ trợ Thay PIN thay MÀN HÌNH iPhone iPad. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến điện thoại của bạn, đừng ngần ngại liên hệ dịch vụ sửa điện thoại tại nhà của Cấp Tốc Việt.