Trong đời sống hiện nay, vai trò của các thiết bị điện dân dụng trong cuộc sống của chúng ta là không thể chối cãi. Chẳng hạn như nấu ăn hoặc làm sạch. Thiết bị gia dụng là thiết bị quan trọng được sử dụng trong gia đình cho các chức năng hàng ngày như nấu ăn, làm sạch, tập thể dục, thanh lọc, bảo quản thực phẩm, v.v.v
 
Tất cả các thiết bị này đã được thực hiện để làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Cuộc sống của chúng ta thường xuyên căng thẳng và làm cạn kiệt mức năng lượng của chúng ta. Bởi vì điều này, chúng ta có một sự phụ thuộc nghiêm trọng vào các thiết bị này để làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn.
 
Những vấn đề về điện phổ biến và địa chỉ sửa điện dân dụng
 
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điện chắc chắn hư hỏng và trục trặc là những điều không tránh khỏi. Sau đây Cấp Tốc Việt chúng tôi sẽ đưa ra những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng điện tại nhà cho bạn.
 
Điện chập chờn
 
Nó có thể xảy ra do hệ thống dây điện trong nhà kém hoặc bị sét đánh hoặc các thiết bị bị lỗi hoặc đường dây điện bị hỏng. Nếu điều này là phổ biến và kéo dài thường xuyên thì sẽ dẫn đến hư hỏng thiết bị làm giảm tuổi thọ của các thiết bị điện.
 
Những vấn đề về điện phổ biến và địa chỉ sửa điện dân dụng
 
Kiểm tra thiết bị kết nối với lưới điện gia đình hoặc hệ thống dây điện và thử ngắt kết nối các bảng điện hoặc thiết bị kém chất lượng khỏi ổ cắm. Nếu sự đột biến không xảy ra lần nữa, vấn đề của bạn đã được giải quyết. Nếu không, bạn phải gọi thợ sửa chữa.
 
Công tắc đèn không hoạt động
 
Bạn có thể dễ dàng chỉ ra nếu đólà các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn với các công tắc mờ không hoạt động trong việc điều chỉnh đèn đúng cách. Nó cũng có thể là lỗi của hệ thống dây điện hoặc mạch hoặc ổ cắm. Bạn có thể tham khảo từ một thợ điện cho vấn đề này.
 
Những vấn đề về điện phổ biến và địa chỉ sửa điện dân dụng
 
Vấn đề ánh sáng
 
Bóng đèn bị cháy quá thường xuyên - nếu bóng đèn của bạn bị tắt quá thường xuyên, nó có thể chỉ ra sự cố về điện. Bóng đèn có thể cháy hết nếu:
- Công suất quá cao
- Điện cao thế
- Lưu thông không khí không đúng cách
- Bóng đèn được cố định quá chặt
- Đấu dây không tốt trên nguồn điện hoặc mạch điện
 
Những vấn đề về điện phổ biến và địa chỉ sửa điện dân dụng
 
Nếu bạn phải đối mặt với vấn đề này thường xuyên, hãy kiểm tra xem giá đỡ có bị lỏng không. Điều bạn cần lúc này là gọi một chuyên gia tới để xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.
 
Đèn nhấp nháy và Ánh sáng quá chói hoặc mờ - Nếu bạn nhận thấy đèn nhấp nháy hoặc nếu một đèn sáng hơn hoặc mờ hơn các đèn khác, có thể có hai lý do cho điều đó. Họ hoặc tiêu thụ công suất khác nhau hoặc bảng điện chính có vấn đề kỹ thuật.
 
Nếu các bóng đèn có công suất khác nhau, sẽ không có vấn đề gì, nhưng nếu có vấn đề trong bảng điện, bạn cần gọi cho chuyên gia.
 
Hóa đơn điện tăng cao
 
Những vấn đề về điện phổ biến và địa chỉ sửa điện dân dụng
 
Một số lý do tại sao bạn có thể nhận được hóa đơn tiền điện cao là:
- Hư hỏng dây điện
- Rò rỉ trong hệ thống điện
- Các thiết bị điện đã lỗi thời và tiêu thụ nhiều điện năng hơn
 
Bạn có thể giảm chi phí hóa đơn tiền điện bằng cách chuyển sang các thiết bị tiết kiệm chi phí hơn và rút phích cắm các thiết bị khi không sử dụng. Sửa chữa dây bị hỏng và xác định các thiết bị điện có thể gây tăng điện.
 
Những vấn đề về điện phổ biến và địa chỉ sửa điện dân dụng
 
Nếu bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào của sự cố về điện, bạn phải gọi cho chuyên gia và kiểm tra điện . Đừng bỏ qua vấn đề và hy vọng nó sẽ biến mất. Làm như vậy sẽ khiến bạn và gia đình gặp nguy hiểm. Gọi cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và sửa điện tại nhà quận Gò Vấp nhanh chóng nhất nhé!