Máy hết bảo hành nhà sản xuất thì linh kiện nào trong máy tính quan trọng nhất?

<sửa laptop tại nhà Quận 11>

Đối với máy tính bàn hay còn gọi là desktop đã hơn ba năm sử dụng thì sự cố thường xuyên hơn, có hai linh kiện mà bạn cần phải thay mới để bảo vệ máy và tài sản trí tuệ cá nhân là: Nguồn máy tính và ổ cứng chứa dữ liệu.

Nguồn máy tínhNguồn ổ cứng: Trong thiết bị có sử dụng điện thì nguồn điện được ví như là máu trong cơ thể con người, nguồn điện không tốt sẽ dẫn đến hỏng hóc ở các linh kiện đi kèm. Nhà sản xuất bảo hành an toàn cho khách hàng trong vòng hai đến ba năm, nhưng sau thời gian đó cũng được xem là xuống cấp nguồn do các bộ phận cấu tạo nên nguồn đã không còn hiệu suất và thường gây ra tình trạng cung cấp không đủ điện cho linh kiện trong máy.

Tài sản trí tuệ cá nhân: Chính là dữ liệu của người dùng lưu trữ trong nhiều năm. Nếu ổ cứng bị hỏng thì tốn kém để phục hồi lại dữ liệu trong đó.

ố cứng máy tính

Như vậy, tất cả linh kiện trong một máy tính đã có nhiều năm sử dụng đều có dấu hiệu xuống cấp, nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng những máy này thì cần quan tâm đến Nguồn và Ổ cứng, còn những linh kiện khác thì hư hỏng ở đâu bạn có thể sửa hoặc thay thế chúng.

Sửa máy tính tại nhà Quận 10, Sửa laptop tại nhà Quận 11