Lý do bạn nên chọn Cấp Tốc Việt khi gặp phải các vấn đề liên qua đến laptop

Trung tâm sửa chữa laptop tại nhà giá tốt nhất thị trường của Cấp Tốc Việt hiện đang được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng và uy tín. Với sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ như hiện nay chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tận nhà của bạn để kiểm tra và khắc phục sự cố hư hỏng laptop. Để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa laptop Tân Phú sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể chr động về mặt thời gian, mà lại có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Dịch vụ sửa laptop giá rẻ

Khách hàng khi gặp phải rắc rối, trục trặc về laptop nhưng không thể tự giải quyết có thể liên hệ ngay với chúng tôi:

-          Sửa phần mềm: cập nhật Windows, cài đặt phần mềm máy như phần mềm diệt virus, phần mềm đồ họa, tin học…

-          Sửa phần cứng: màn hình laptop, bàn phím, chuột…

-          Thay thế các linh kiện: thay màn hình, thay bàn phím, thay pin,nâng cấp Ram, CPU…

-          Nhận bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh định kì cho máy

Sửa laptop tại HCM

Lý do bạn bên lựa chọn Cấp Tốc Việt:

-          Với phương châm nhanh chóng và chất lượng, Công ty chúng tôi muốn mang đến một dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất, tiết kiệm được tối đa chi phí khách phải trả.

-          Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết triệt để

-          Tư vấn và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách

-          Cung cấp đầy đủ linh phụ kiên laptop để thay thế khi cần, sản phẩm nhập khẩu chính hãng, xuất xứ rõ ràng

-          Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau sửa chữa tốt, mọi thắc mắc và yêu cầu của khách đều được tiếp nhận và giải quyết hiệu quả.

Để không phải tốn nhiều thời gian của khách, khi nhận được yêu cầu kiểm tra máy, trong vòng 20p nhân viên sẽ có mặt tại nhà để hỗ trợ. Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ CẤP TỐC VIỆT đã có mặt tại tất cả cá quận trong thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng đến các trạm kỹ thuật gần nhất để được hỗ trợ.

Để laptop của bạn có thể hoạt động hiệu quả, tuổi thọ cao hơn thì cần phải bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên như vệ sinh máy 1 tháng 1 lần để tránh máy bám bụi bẩn gây nóng máy, kiểm tra, update phần mềm hay ứng dụng trong máy giúp máy chạy nhanh hơn. Laptop là thiết bị khá cần thiết đối với cuộc sống hiện nay, dù là học tập hay phục vụ công việc, một chiếc laptop tốt sẽ mang đến hiệu quả làm việc tốt hơn.

Xem thêm: Sửa laptop quận 1