Camera là gì?
Camera quan sát là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Thị trường camera ngày càng phát triển không chỉ ở các khu đô thị mà cả những khu vực ngoại thành, nông thôn. 
 
Camera giám sát có thể hiểu một cách đơn giản là một thiết bị được lắp đặt để hỗ trợ việc giám sát, quản lý khi ở xa. Nếu định nghĩa có tính kỹ thuật hơn thì camera giám sát là “con mắt điện tử” có thể “nhìn”, “tiếp nhận”hình ảnh một cách chính xác tuyệt đối sau đó truyền tín hiệu về thiết bị phát.
 
Camera giám sát rất đa dạng về loại sản phẩm, mẫu mã đẹp. Các loại camera phổ biến trên thị trường như camera bán cầu, camera mắt lõm, camera mini, camera quay trộm, camera nghe lén… Thiết bị camera giám sát phù hợp để lắp đặt ở mọi điều kiện không gian là nhà ở, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn…
 
Lắp đặt Camera quan sát tại Tp.HCM
 
Trong quá trình sử dụng chắc hẵn camera cung sẽ xảy ra các sự cố bạn nên khắc phục nhanh nhất có thể để không ảnh hưởng đến an ninh ngôi nhà của bạn, học văn phòng,… tham khảo: khắc phục sự cố camera TpHCM
 
Hệ thống camera giám sát có là một hệ thống gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau có khả năng sao chép hình ảnh, những hoạt động ở nơi cần quan sát sau đó truyền tín hiệu tới thiết bị thu nhận thông qua mạng Internet. Lắp đặt hệ thống camera giám sát giúp việc quản lý được thực hiện một cách chủ động hơn ở mọi điều kiện.
 
Hệ thống camera giám sát có hai loại. Một là hệ thống camera giám sát đơn giản phù hợp để lắp đặt ở những không gian hẹp, thuận lợi và yêu cầu quan sát thông thường. Hai là hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp có nhiều thiết bị hơn đáp ứng được các yêu cầu quan sát cao ở những điều kiện lắp đặt không thuận lợi.
 
Hệ thống camera quan sát qua mạng bao gồm những gì?
1. Camera ” mắt điện tử thông minh”
2. Thẻ nhớ, lưu trữ hình ảnh có thể phục vụ cho việc xem trực tiếp hoặc gián tiếp.
3. Bộ đổi nguồn
4. Dây tín hiệu
5. Dây nguồn cắm thẳng (hoặc model)
6. Hệ thống mạng internet
 
Lắp đặt Camera quan sát tại Tp.HCM
 
Lợi ích camera quan sát mang lại
Giám sát từ xa: Với một hệ thống camera quan sát qua mạng thì dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể giám sát được những hoạt động diễn ra ở văn phòng hay cửa hàng của bạn được tốt nhất mà không cần bạn phải có mặt ở đó, bạn có thể cùng lúc giám sát được những hoạt động diễn ra ở nhiều văn phòng hay cửa hàng một cách tiện lợi nhất.
 
Giám sát nhân viên: Khi có camera quan sát thì bạn biết được tác phong hay thái độ làm việc của nhân viên trong cửa hàng hay văn phòng một cách chính xác nhất mà không cần một ai khác báo cáo cho bạn, camera sẽ báo cáo đến bạn một cách trung thực nhất, qua đó thì camera quan sát sẽ thúc đẩy tính tự giác trong công việc của nhân viên cao hơn nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế cho chính bạn.
 
Lắp đặt Camera quan sát tại Tp.HCM
 
Đảm bảo an ninh, tài sản: Camera sẽ giám sát những tài sản có giá trị hay tiền bạc của bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất, biết rõ mặt những ai xuất hiện trong khu vực không cần thiết và phòng tránh cũng như giảm được những tệ nạn xã hội như trộm cắp diễn ra đối với bạn. Tránh được những người xấu xuất hiện ở cửa hàng văn phòng của bạn qua đó đảm bảo an ninh tốt nhất. Với chế độ camera quan sát cả đêm lẫn ngày giúp bạn đảm bảo an ninh 24/24 tốt nhất, có thể xem camera như là một người bảo vệ không bao giờ ngủ.
 
Tiết kiệm chi phí, tiền bạc: Camera chỉ cần bỏ ra một lần là bạn có thể giám sát được trọn đời mà không cần mất thêm một phí nào khác, bạn có thể yên tâm mà quản lý. Bạn có thể xem camera tại cửa hàng hay văn phòng của bạn bất cứ thời gian nào mà bạn muốn, giúp bạn tiết kiệm được một lượng thời gian khá lớn để làm những công việc quan trọng hơn.
 
Các loại camera quan sát
Các loại camera quan sát được chia thành 3 loại chính là: camera Analog, camera Analog HD, camera IP. Đặc điểm chi tiết của từng loại camera quan sát như sau:
1. Camera Analog sử dụng cáp đồng trục coax là loại camera quan sát có mức giả rẻ nhất. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh, khả năng truyền tín hiệu của loại camera quan sát này bị giới hạn nhiều nhất.
2. Camera Analog HD được nâng cấp từ dòng camera analog có chất lượng hình ảnh và khả năng truyền dẫn xa tốt hơn khoảng 500m. Độ bảo mật của camera analog HD cao.
3. Camera IP là loại camera quan sát hiện đại nhất và được sử dụng lắp đặt nhiều nhất hiện nay. Camera IP có độ phân giải cao từ HD đến 4K; đồng thời dễ dàng truy cập, truyền hình ảnh ở bất kỳ đâu có internet.
Ngoài việc phân loại dựa trên tính năng, camera quan sát còn được phân loại dựa theo thương hiệu gồm các dòng sản phẩm Hikvision, Sony, Avtech, Questek… Trong đó, tại thị trường Việt Nam camera giám sát thương hiệu Hikvision là loại camera được chọn lắp đặt nhiều nhất vì mức giá tốt, sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, độ bền cao và được tích hợp nhiều tính năng thông minh.
 
Lắp đặt Camera quan sát tại Tp.HCM
 
Quy trình lắp đặt camera quan sát tận nơi tại Cấp Tốc Việt
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng khảo sát vị trí lắp đặt ngay khi khách hàng có yêu cầu.
Bước 2: Đưa ra giải pháp, số lượng, chủng loại camera quan sát an ninh qua mạng tốt nhất để cho khách hàng lựa chon. Tư vấn cho khách hàng dòng camera thích hợp với nhu cầu và khả năng đầu tư của mọi khách hàng.
Bước 3: Thiết kế bản đồ mô phỏng về vị trí lắp đặt sử dụng camera an ninh. Tư vấn cho khách hàng dây cáp an toàn cho khách hàng tham khảo trước.
Bước 4: Sau khi khách hàng ưng thuận và chọn được dòng camera ưng ý. Ký kết hợp đồng và thông báo lịch thi công lắp đặt tại nhà khách hàng.
Bước 5: Thi công lắp đặt hệ thống camera. Kiểm tra và đảm bảo an toàn cho mọi quá trình thi công lắp đặt nhằm đặt hiệu quả tốt nhất.
Bước 6:  Test hình ảnh từ camera mới lắt đặt. Xem các góc quan sát của camera sau khi đã hoàn thành lắp đặt camera quan sát cho khách.
Bước 7: Tiến hành bàn giao và thanh toán hợp đồng. Cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng camera hiệu quả nhất.
 
Bạn đang tìm nơi lắp đặt camera nhanh chóng – uy tín – chất lượng?
Hãy liên hệ Cấp Tốc Việt chuyên lắp đặt khắc phục các thiết bị công nghệ, lắp đặt camera quan sát quận 1, quận 3, và các quận huyện khác trên địa bàn Tp.HCM.