Hướng dẫn quy trình nạp mực in tại nhà

Khi máy in bạn bị hết mực thì để tiết kiệm chi phí hơn thay vì thay mới hộp mực bạn nên nạp mực in vào hộp mực cũ vẫn có thể sử dụng hiệu quả. Đây là cách mà nhiều người sử dụng máy in hay làm nhất, dịch vụ nạp mực in tại nhà đã quá quen thuộc và phổ biến, khi máy in hết mực, chỉ cần liên hệ tới các đơn vị nạp mực in thì có thể dễ dàng thay mực mới và tiếp tục công việc in ấn của bạn.

nạp mực máy in

Cấp Tốc Việt hiện là đơn vị chuyên nạp mưc in tại nhà quận 3 và các quận trong thành phố Hồ Chí Minh, khi có nhu cầu nạp mực cho máy bạn chỉ cần liên hệ đến số hotline 0909.167.388 là sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Tại nhiều cơ quan do tính chất công việc cần in ấn nhiều vì thế mà mực in cũng nhanh chóng hết, để có thể tiếp tục công việc bạn cần phải nhờ đến đơn vị thay mực in, chỉ sau 30p nhân viên kĩ thuật sẽ có mặt và tiến hành thay mực mới đồng thời kiểm tra toàn bộ hoạt động của máy in có ổn định không, có bị trục trặc gì cần khắc phục không.

Quy trình nạp mực in cũng khá đơn giản và nhanh chóng bao gồm các bước:

Bước 1: Sử dụng tua vít để tháo ốc ở đầu trống để gỡ ốp bảo vệ đầu trống, tiếp theo là tháo trống, rồi đến tháo trục cao su ở phần mực thải và tháo gạt lớn, dùng tua vít đẩy chốt sẽ kéo ra dễ hơn.

Bước 2: đổ mực còn thừa đi vì chúng hay bị lẫn cặn nên không được tái sử dụng gây hỏng máy.

Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ khoang mực rồi dùng giấy mềm hoặc khăn để lau sạch mực cũ

Bước 4: Sau đó tiến hành ghép 2 phần của hộp mực lại với nhau, cài chốt 2 bên, lắp lò xo kéo 2 mảnh vào nhau và vệ sinh bên ngoài hộp mực.

Bước 5: Tiến thành in thử để kiểm tra có điều gì bất thường không, bản in không bị mờ, không dính chữ, không bị chấm đen hoặc sọc thì quá trình đổ mực của bạn đã hoàn thành hiệu quả và có thể sử dụng tiếp.

nạp mực máy in

Trong quá trình thay mực thì nhân viên đồng thời sẽ kiểm tra xem phần linh kiện nào bị hư hỏng, xuống cấp khong thể sử dụng được nữa để tiến hành thay thế cái mới, đảm bảo hoạt động máy in được hiệu quả hơn. Nếu như không có vấn đề gì thì bạn có thể yên tâm máy in của mình vẫn còn tốt. Khuyến cáo cho những ai không rành về máy in không nên tự ý nạp mực vì dễ gây hư hỏng các linh kiện trong quá trình tháo lắp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.< Sửa máy in quận 1>