FACEBOOK cộng điểm uy tín cho người dùng

Facebook là mạng xã hội đông đão người dùng nhất hiện nay, mặc dù trãi qua vài trường hợp sự cố về dữ liệu, nhưng Facebook vẫn giữ được tình cảm của người dùng. Cách đây vài giờ của ngày 21 tháng 08 năm 2018 Facebook đã thông báo sẽ cộng điểm người dùng cho các phản hồi tin tức nằm trong vùng không khuyến khích và chắc chắn đó là các tin không tốt cho cộng đồng.

Facebook cộng điểm uy tín

Tại sao Facebook làm vậy và khó khăn gì trong thông báo này?

Khi mà các công cụ ăn theo Facebook phát triển rất mạnh, thì Facebook cũng là nơi cho các phần tử xấu khai thác công cụ kết bạn và rãi tin hàng hoạt nhằm vào các mục đích chính trị, tôn giáo, khiêu dâm,..Tuy đã có nhiều rule tạo ra để  ngăn chặn nhưng vẫn chưa hiệu quả, với rule này sẽ giảm tối đa tin xấu vì chính người tiếp nhận sẽ gởi phản hồi cho Facebook để kịp thời ngăn nguồn tin xấu lan rộng ngay lúc đầu. <<sửa máy tính Gò Vấp>>

Do nhu cầu nên chắc chắn kẻ xấu sẽ có những cách khắc chế để vẫn đạt được mục đích. Tuy nhiên việc người dùng được đánh giá uy tín thông qua các phản hồi tin xấu, thì cũng rất nhiều người dùng phản hồi tin không đúng chính sách duyệt của Facebook nên sẽ làm cho hệ thống thêm rối rắm và Facebook phải tiếp tục công việc định hướng người dùng.

bán hàng trên facebook

Việc Facebook thường xuyên có các chính sách và quy định mới cũng mang ý nghĩa rất tốt, điều đó cho thấy công nghệ nói chung và mạng  xã hội Facebook nói riêng đang không ngừng phát triển. Đó là điều rất tuyệt vời cho người dùng.

Xem thêm: sửa máy in Gò Vấp, sửa máy in Quận 12