Hiện nay, việc sử dụng máy lạnh ở các gia đình đã không còn xa lạ. Máy lạnh như vị cứu tinh cho thời tiết nóng ẩm như khí hậu ở Việt Nam. Việc sử dụng là rộng rãi, phổ biến thế, nhưng bạn đã biết rõ phải làm gì để duy trì tuổi thọ của máy lạnh và hiểu rõ các mối nguy hại nêu sử dụng không đúng cách và bảo quản không đúng kĩ thuật.

Cũng như các loại máy móc khác trong quá trình sử dụng, những chiếc máy lạnh cần được bảo trì, vệ sinh định kỳ dàn nóng và dàn lạnh để bị bám bụi gây ảnh hưởng đến công suất hoạt động và không ảnh hưởng đến sức khoẻ. 
Để vệ sinh máy lạnh an toàn hiệu quả bạn nên tìm đến những công ty có dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà tp Hồ Chí Minh.
Tại sao phải vệ sinh máy lạnh định kỳ ?
Đem lại nguồn không khí sạch cho gia đình bạn
Dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh hoạt động lâu ngày thường bị bám bụi làm cho vi khuẩn dễ phát sinh sẽ gây ra nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp cho người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Việc vệ sinh máy đem lại cho bạn nguồn không khí sạch cho gia đình bạn, tránh được các bệnh về đường hô hấp.
 
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh nhất Tp.Hồ Chí Minh
 
Giúp hạn chế hư hỏng
Thông thường do bị bám bụi nên máy có thể tự động bị ngắt và hư hỏng khi sử dụng. Nguyên nhân vì có quá nhiều bụi bám vào dàn nóng, máy lạnh không thể tản nhiệt và trở nên quá tải. Nếu để tình trạng nếu kéo dài có thể dẫn đến sự hỏng hóc của máy lạnh. Vì vậy bạn cần thường xuyên vệ sinh máy lạnh để hạn chế hư hỏng.
 
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh nhất Tp.Hồ Chí Minh
 
Giúp tiết kiệm điện năng
Một trong những nguyên nhân làm cho máy lạnh tốn nhiều điện năng là vì máy bị bám bụi dẫn đến thời gian làm lạnh lâu, hoạt động không hiệu quả. Thông thường, mỗi tuần, máy lạnh lại giảm công suất hoạt động 1% vì bị bụi bẩn bám. Vì thế, chỉ cần vệ sinh hoặc thay hẳn lưới lọc bẩn, bám bụi bằng lưới lọc mới, bạn đã có thể giảm tiêu hao năng lượng của máy lạnh lên đến 5-15%.  
 
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh nhất Tp.Hồ Chí Minh
 
Thời gian vệ sịnh máy lạnh định kỳ đối với hộ gia đình
Khoảng từ 3 – 4 tháng/lần nếu thường xuyên mở máy lạnh (gần như cả ngày) hoặc khoảng 6 tháng/lần nếu chỉ cho máy hoạt động từ 6 - 8 tiếng/ngày.
 
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh nhất Tp.Hồ Chí Minh
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ vệ sinh máy lạnh miễn phí, Công ty TNHH đầu tư Công nghệ Cấp Tốc Việt chuyên vệ sinh, sửa máy lạnh tại nhà quận 1 đến các quận huyện khác trên địa bàng thành phố Hồ Chí Minh,…luôn phục vụ quý khách nhanh chóng tận tình và chu đáo, làm cho quý khách hài lòng về dịch vụ là mục tiêu của chúng tôi. Công ty rất mong nhận được sự góp ý và ủng hộ của quý khách để chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh máy lạnh.