Dịch vụ sửa máy tính từ xa cho khách hàng bận rộn

Do tính chất công việc bận rộn thường xuyên đi công tác nhưng chẳng may máy tính bạn bị lỗi đột ngột không thể mang đến trung tâm sửa chữa thì đã có dịch vụ công nghệ mới là sửa máy tính từ xa. Để có thể thực hiện công việc sửa chữa từ xa bước đầu tiên là máy tính bạn cần cài đặt phần mềm Teamviewer chương trình này cho phép bạn kết nối 2 máy tính thông qua kết nối internet, người này có thể điều khiển máy tính người kia như đang thực hiện trực tiếp trên máy.

sửa máy tính bằng teamviewer

Để có thể sử dụng hiệu quả phần mềm này thì cần phải:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng

  • Trước tiên cần phải phần mềm về máy và tiến hành cài đặt, chạy file  TeamViewer_Setup_vi.exe và chọn Run, sau khi chạy xong thì giao diện chính của TeamViewe sẽ hiện lên, bạn cần chia sẻ ID và password cho người dùng khác, kết nối thành công thì người khác mới có thể sử dụng máy tính của bạn.

Bước 2: Điều khiển và sửa chữa

  • Sau khi đã kết nối được 2 máy tính với nhau mọi thao tác thực hiện trên cửa sổ máy của khách sẽ giống như thao tác trực tiếp trên máy nhân viên sửa. Quá trình này bạn cũng có thể theo dõi được, ngoài ra để trao đổi với nhau thông qua chức năng chat.

Công việc sửa chữa hoàn toàn thuận lợi dù bạn ở bất kì đâu nhưng chỉ có thể sử dụng cho các lỗi về phần mềm còn với lỗi do phần cứng thì bắt buộc phải sửa trực tiếp để kiểm tra xem có cần thay thế hay gì không.  Công cụ TeamViewer này chỉ sử dụng hiệu quả khi cả 2 máy được kết nối với internet, phần mềm chỉ hoạt động khi được chính người sử dụng kích hoạt, sẽ cập nhật lại mật khẩu cho mỗi lần tắt do đó người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

sửa máy tính từ xa

Ngoài ra còn thuận tiện hơn cho khách hàng không thể sửa máy trực tiếp, thời gian nhanh hơn chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều. Đối với khách hàng thì họ trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa, hài lòng mới thanh toán, cách thức thanh toán từ xa cũng hoàn toàn đơn giản.

Có thể nói với sự hiện đại của công nghệ phần mềm TeamViewer hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều như mở nhiều cửa sổ, chuyển dữ liệu, trò chuyện trực tuyến, truy cập bằng điện thoại hoặc máy tính bảng, ghi lại hoạt động trên của sổ kết nối…

Mọi khách hàng có thể liên hệ ngay với Cấp Tốc Việt khi bạn có nhu cầu sửa chữa laptop từ xa hay tận nhà, chúng tỗi sẽ hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành luôn lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. <Sửa máy tính tại nhà Quận 1>