Thói quen người dùng công nghệ dịch vụ tiện ích

Công nghệ dịch vụ tiện ích phục vụ tận nơi cho người dùng như: Giúp việc nhà, điện lạnh, sửa chữa công nghệ, giặt ghế sô pha, sửa điện nước dân dụng, sửa xe máy xe ô tô.. đang mang đến nhiều tiện ích. Để thay đổi được thói quen tự tìm kiếm và đi ra ngoài để giải quyết được sự cố thì cần có một thời gian dài với hệ thống các công cụ hỗ trợ để thay đổi thói quen này.

Ví dụ: Khi bạn sử dụng 1 dịch vụ tận nơi như sửa máy tính tại nhà, thì bạn có thói quen là chọn người làm vừa làm xong để tiện liên hệ riêng công việc sau này. Thói quen này được xem là thói quen sai đi lại với xu hướng công nghệ.

Tại sao người dùng lại sai trong hành vi này?

Khi người dùng xin lại số điện thoại của người làm với các suy nghĩ tích cực cá nhân về hậu dịch vụ, nhưng những mặt hạn chế song song sau đây mà người dùng cần thấy được:

- Dịch vụ bạn đang sử dụng liên quan đến tài sản ở nơi công việc. Một dịch vụ hình thành an toàn cần có Công ty, người làm chịu trách nhiệm trên những rủi ro xẩy ra như hư hỏng phát sinh, mất mát đồ, chặt chém khách, luộc đồ,.. Khi bạn không thông qua Công ty thì bạn sẽ phải luôn canh chừng người làm, và ngậm đắng khi người làm bắt đầu có lòng tham đủ lớn.

- Đã là dịch vụ tiện ích thì bạn sẽ thường xuyên sử dụng nên những đóng góp ý kiến qua các kênh dịch vụ có thì dịch vụ càng chất lượng sinh ra tiện ích hưởng lợi càng nhiều.

- Những quan niệm chưa đúng về nhanh hoặc đúng người làm, người làm được theo dõi với các chức năng định vị, tương tác với người dùng, tương tác mọi thời điểm. Nên liên hệ qua người làm không thể nhanh và hài lòng được. Nếu bạn quan tâm để các yếu tố nào thì bạn cứ yêu cầu điều đó qua Công ty.

- Và còn nhiều mặt hạn chế khác, chỉ cần người dùng có hành vi tốt thì người dùng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất. Hài lòng không có rủi ro hậu về sau vẫn là thành công lớn nhất cho ba bên: Khách hàng, người làm và công ty.

dịch vụ tiện ích

Trong tương lai chắc chắn là hành vi sử dụng tiện ích công nghệ sẽ được thay đổi như những nước phát triển đang có, nếu người dùng sớm có thói quen tích cực trong sử dụng dịch vụ thì sẽ hưởng lợi về chi phí và thời gian để được dùng nhiều dịch vụ tiện ích hơn.

Xem thêm: Sửa tivi LCD tại nhà Quận Tân Bình, sửa máy tính tại nhà Quận Gò Vấp