Các lưu ý khi chọn và lắp đặt Camera quan sát cho gia đình, biệt thự của bạn

Hiện nay việc chọn và lắp đặt camera quan sát là một trong những giải pháp hoàn hảo cho bảo vệ cũng như sự an toàn cho  bạn và gia đình thân yêu của mình khi phòng ngừa những rủi ro. Trên thị trường camera quan sát có rất nhiều chuẩn loại và nhiều nhà sản xuất khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cấp Tốc Việt xin chia sẽ các lưu ý khi bạn lựa chọn và lắp đặt camera quan sát cho gia đình, cho biệt thự của bạn. <Khắc phục sự cố camera quan sát TpHCM>

Lắp đặt camera quan sát

Những lưu ý khi chọn và lắp đặt camera quan sát

1.       Tự lắp đặt hay chọn dịch vụ lắp đặt

Nếu tự lắp thì bạn nên chon camera wifi ( loại camera không dây) đây cũng là giải pháp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ gọn. Với ưu điểm là dễ lắp đặt và mức giá tương đối rẻ nên  là sự lựa chọn nhiều hiện nay.

Còn một loại nửa mà bạn có thể tư lắp đặt tại nhà đó là camera quan sát sử dụng nguồn điện PoE. Loại camera này phù hợp với những căn nhà lớn hơn, và bạn không muốn việc lắp đặt camera ảnh hướng đến kiến trúc cũng như những nơi khó thay đổi. Camera PoE sử dụng 1 dây cáp Internet để kết nối, dây cáp này vừa truyền tín hiệu, vừa cung cấp nguồn điện cho Camera hoạt động.

Cả hai loại trên đây đều là những loại camera quan sát đơn giản. Nếu nhu cầu của bạn là cần một hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp, ổn định thì nên chọn dịch vụ để lắp đặt. Vì camera wifi  không phù hợp với như cầu này.

2.       Nên chọn loại Camera quan sát có giá rẻ hay đắt

Bạn cũng biết đó, lĩnh vực camera quan sát cũng như nhiều lĩnh vực khác. Chúng ta vẫn nên dựa vào khả năng và túi tiền của mình để đầu tư camera quan sát cho phù hợp. Tuy nhiên vì chúng ta không phải dân trong ngành, không am hiểu về lĩnh vực camera nên việc lựa chọn, hay sự khác biệt giữa camera rẻ và đắt rất khó để nhận ra và lựa chọn.

Lắp camera cho gia đình

3.       Lưu ý khi lựa chọn camera giá rẻ

-          Để quyết định lựa chọn 1 sản phẩm camera quan sát cho gia đình, bạn nên bỏ thời gian tìm hiểu về hiệu năng, phần cứng, độ phân giải, góc quan sát, công suất… để có thể lựa chọn camera phù hợp với mình.

-          Xem trước bản test sản phẩm của các thương hiệu từ đó dễ dàng quyết định hơn

-          Lưu ý về chính sách bảo hành cũng như các hậu mãi sau khi mua sản phẩm camera quan sát.

-          Xem về sự tương thích trên web, hoặc trên điện thoại để bạn chắc chắn mình có thể sử dụng được.

Trên đây là những chia sẽ của Cấp Tốc Việc khi lựa chọn và lắp đặt camera quan sát cho gia đình, biệt thự của mình, Cần thêm thông tin hoặc có nhu cầu liên hệ lắp đặt camera quan sát tại TpHCM vui lòng liên hệ số hotline 0909 167 388 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.

Xem thêm:  Lắp đặt camera quan sát quận 1