Luật An Ninh Mạng hiểu như thế nào trong lúc nhiều ý kiến trái chiều?

Luật an ninh mạng

Những luật mới hoặc bổ xung hạng mục luật liên quan đến công nghệ cao đều gây khó khăn cho cả người dựng luật và người đón nhận luật. Tuy nhiên trong bất kỳ lĩnh vực của cuộc sống đều nên có những luật phù hợp với đa số người dân để vận hành hiệu quả hơn. <<sửa máy tính Quận 1>>

Về cơ bản thì tất cả dịch vụ cung cấp cần phải có một bộ luật đi kèm để phù hợp với tình hình hiện tại của Quốc gia đó, và bộ luật cũng phải được lượt bỏ, thêm vào, cải tiến,.. để phù hợp trong quá trình thực tế.

Về mặt Quốc Hội, bài viết không đề cấp là luật An Ninh Mạng lúc này đúng hay sai, bài viết chỉ viết ở khía cạnh những ông lớn cung cấp như Facebook, Google sẽ như thế nào khi đầu năm 2019 luật có hiệu lực.

Thông qua luật an ninh mạng

Đối với suy nghĩ của những CEO lớn thì “Khó khăn sẽ là cơ hội, nên vướng ở đâu thì gở ở đó để tốt hơn”, vì vậy chắc chắn rằng họ sẽ xem xét và phân tích để bảo đảm hài hòa với các mục mới của luật An Ninh Mạng, nói vậy không có nghĩa là Facebook và Google sẽ rút dần khỏi Việt Nam, mà họ sẽ hòa hợp hơn để dịch vụ phù hợp với quốc gia Đông Nam Á đang phát triển là Việt Nam.

công nghệ thông tin

Trong công nghệ, khi các công nghệ về đám mây, vệ tinh đã vào guồng như hiện tại thì những áp dụng bưng bit thông tin sẽ vô cùng khó khăn chưa nghĩ đến khả năng là “bất khả thi” thì việc bổ xung thêm luật An Ninh Mạng là cần thiết, và người dân chỉ cần tập chung vào phân tích các mục mới của luật này để đoán cơ bản được tương lại của các ứng dụng lớn như Google và Facebook khi hạng mục luật có hiệu lực.

Xem thêm: Sửa máy in Quận Gò Vấp, sửa máy in Quận Tân Bình